Nghiện game quá 180 phút, game thủ học sinh nhìn ký hiệu hóa học liên tưởng thành tên tướng Liên Quân

Mới đây, cộng đồng game thủ Liên Quân “choáng” khi game thủ nhìn ký hiệu hóa học lại liên tưởng sang tên tướng.

Vốn sở hữu một cộng đồng game thủ vô cùng lớn, đặc biệt là với việc sở hữu một lối chơi đơn giản nên không khó hiểu khi tại sao Liên Quân đang có một lượng game thủ “học sinh” rất lớn. Đây là một sự thật khó chối cãi bởi dù sao, Liên Quân cũng đang là tựa game MOBA thành công nhất trên nền tảng di động và không thể phủ nhận được sự đóng góp của một bộ phận lớn game thủ nhí, tạo nên một cộng đồng người chơi lớn đến như vậy.

Nghiện game quá 180 phút, game thủ học sinh nhìn ký hiệu hóa học liên tưởng thành tên tướng Liên Quân - Ảnh 1.

Tuy nhiên, chính vì còn đang ngồi trên ghế nhà trường nên việc chơi game điều độ như thế nào là yếu tố đặc biệt quan trọng, nhất là với người chơi Liên Quân. Mới đây, cộng đồng game thủ tựa game này được một phen “choáng váng” khi mà một người chơi đã thể hiện sự sáng tạo của mình không đúng chỗ, bằng cách nhìn ký hiệu hóa học trong SGK lại liên tưởng sang tên tướng trong Liên Quân Mobile.

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải, game thủ này nhìn tên nguyên tố hóa học Flo mà lại nghĩ ngay sang vị tướng Florentino, vốn là một trong những ông hoàng đường Tà thần trong Liên Quân. Chưa hết, hàng loạt các ký hiệu hóa học như Li thì thành Lindis, Na (Natri) thì thành Natalya, Mg (Magie) thì thành Mganga…

Nghiện game quá 180 phút, game thủ học sinh nhìn ký hiệu hóa học liên tưởng thành tên tướng Liên Quân - Ảnh 2.

Có thể thấy, dù bài viết chỉ mang tính chất “cho vui” nhưng việc mang Liên Quân vào chuyện học hành có lẽ cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới game thủ. Nếu chẳng may game thủ này mang hết tên tướng Liên Quân vào bài thi hóa học thì câu chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng như thế nào?