Trên tay skin Ngộ Không Tây Du Ký 1986: Không như trong mơ, game thủ Liên Quân có sẵn sàng hiến máu?

Game thủ Liên Quân đang khao khát Ngộ Không skin Lục Tiểu Linh Đồng đúng chuẩn Tây Du Ký 1986.

Vừa qua, phiên bản gốc của Liên Quân Mobile là Vương Giả Vinh Diệu đã công bố sự kiện hợp tác với tác phẩm truyền hình kinh điển Tây Du Ký phiên bản 1986 của đạo diễn Vương Khiết. Ngay lập tức, skin trong mơ của rất nhiều người chơi Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân là Tôn Ngộ Không đúng chuẩn Lục Tiểu Linh Đồng đã xuất hiện.

Trên tay Ngộ Không hàng real Tây Du Ký 1986: Không như trong mơ, game thủ Liên Quân có sẵn sàng hiến máu? - Ảnh 1.

Skin này giống từ ngoại hình, thần thái cho đến giọng lồng tiếng đặc trưng của Tôn Ngộ Không phiên bản thành công nhất. Hiện tại, người chơi Vương Giả Vinh Diệu đã có thể sử dụng bộ trang phục kinh điển của Tôn Ngộ Không này. Tuy vậy, game thủ Liên Quân thì còn phải chờ đợi một thời gian nữa, hoặc là… rất lâu nữa.

Trên tay Ngộ Không hàng real Tây Du Ký 1986: Không như trong mơ, game thủ Liên Quân có sẵn sàng hiến máu? - Ảnh 2.

Ảnh: Mobile MOBA Việt

Tuy nhiên, không ít người chơi Liên Quân đã cất công sang phiên bản Vương Giả Vinh Diệu để trải nghiệm, trong đó có YouTuber Mobile MOBA Việt. Quả thực, nhiều game thủ Liên Quân đã cảm thấy không thất vọng với hình ảnh và hiệu ứng của skin này. Không chỉ vậy, khi xuất chiêu, Ngộ Không còn có cả hiệu ứng âm thanh là âm nhạc của phiên bản Tây Du Ký 1986. Điều này khiến cho cảm giác trải nghiệm của người chơi thêm phần hưng phấn.

Trên tay Ngộ Không hàng real Tây Du Ký 1986: Không như trong mơ, game thủ Liên Quân có sẵn sàng hiến máu? - Ảnh 3.

Dẫu vậy, skin của Ngộ Không phiên bản Lục Tiểu Linh Đồng cũng có ý kiến cho rằng chưa thực sự xuất sắc, đặc biệt là cách mà vị tướng này di chuyển. Tất nhiên, xấu đẹp của bộ trang phục là tùy thuộc vào cảm nhận của từng game thủ và thật khó để nói rằng một skin nào đó hoàn hảo 100% để chiều lòng tất cả người chơi.

Trên tay Ngộ Không hàng real Tây Du Ký 1986: Không như trong mơ, game thủ Liên Quân có sẵn sàng hiến máu? - Ảnh 4.

Ảnh: Mobile MOBA Việt

Có người thấy đẹp thì cũng sẽ có game thủ chưa vừa ý, nhưng dù sao thì nếu như skin Ngộ Không này xuất hiện tại Liên Quân Mobile thì chắc chắn sẽ có không ít game thủ tận hiến. Nhưng hãy nhớ, dù chuẩn theo Tây Du Ký 1986 của Lục Tiểu Linh Đồng nhưng bộ trang phục này cũng không phải là “hoàn hảo” và quan trọng nhất là thời điểm khi nào về máy chủ Mặt Trời thì vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải.