Tải ngay phiên bản PUBG Mobile BETA xuất hiện trên Google Play

PUBG Mobile phiên bản thử nghiệm BETA trước đây chỉ cho các game thủ nổi tiếng hay Youtuber trải nghiệm nhưng nay nó đã cho tải công khai trên Google Play.

Không còn nghi ngờ gì nữa, PUBG Mobile hiện là trò chơi di động thịnh hành nhất trên toàn thế giới và để duy trì vị thế của mình, Tencent Games hết lần này đến lần khác phát hành các bản cập nhật mới vào trò chơi. Nhưng sẽ là một rủi ro lớn khi trực tiếp thêm các tính năng mới này vào phiên bản toàn cầu của PUBG Mobile; nó có thể có lỗi Do đó, các nhà phát triển kiểm tra mọi tính năng mới trên phiên bản BETA của PUBG Mobile.

Phiên bản beta của PUBG Mobile chỉ dành cho một số người chơi hạn chế, chủ yếu là Youtubers và đây là cách bạn sử dụng để nhận tin tức và video về các tính năng sắp tới của PUBG Mobile.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói rằng bây giờ bạn chỉ cần tải xuống phiên bản BETA của PUBG Mobile thông qua Google Playstore, bạn sẽ không tin chúng tôi, phải không? Nhưng bạn phải làm vì phiên bản PUBG Mobile Beta vừa được phát hành công khai trên Google Playstore và bây giờ bất kỳ ai cũng có thể tải xuống qua Google Play.

Hiện tại, phiên bản PUBG Mobile Global mà toàn thế giới đang chơi là 0.17.0, nhưng bạn có thể dùng thử phiên bản PUBG Mobile 0.18.2, có các tính năng mới như Tùy chỉnh súng, Miramar 2.0, chế độ lỗ hổng mới, phạm vi bên và một nhiều thứ thú vị và tương lai của PUBG Mobile bằng cách tải xuống Phiên bản Beta.

Ứng dụng Beta này cũng sẽ tự động cập nhật bất cứ khi nào Tencent Games ra mắt BETA mới của PUBG Mobile, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là tải xuống một lần và nó sẽ tiếp tục tự cập nhật và với mỗi bản cập nhật, nó sẽ mang đến các tính năng mới của PUBG Mobile mà bạn sẽ có thể thử nghiệm nhiều tháng trước khi nó thực sự xuất hiện trong phiên bản toàn cầu của trò chơi.

Lưu ý:

  • - Bạn có thể có cả Phiên bản toàn cầu của PUBG Mobile và PUBG Mobile Beta trên cùng một thiết bị.
  • - Kích thước tải xuống của ứng dụng Beta PUBG Mobile là hơn 1 GB với bản cập nhật trong ứng dụng khoảng 1,2 GB, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Wifi trong khi tải xuống.

Hãy tiếp tục, dùng thử PUBG Mobile Beta và đừng quên chia sẻ bài viết này với bạn bè để bạn có thể cùng nhau khám phá các tính năng mới của trò chơi.