Battleheart 2: Game chiến thuật kết hợp nhập vai đã ra mắt trên App Store

Hậu bản của Battleheart đã chính thức được Mika Mobile đưa lên kho ứng dụng dành cho các thiết bị iOS.

Battleheart là một game thể loại dàn trận kết hợp nhập vai sở hữu yếu tố ma thuật huyền ảo rất hay dành cho dòng máy Android. Người chơi sẽ phải điều khiển các anh hùng chống lại bọn quái vật với sức mạnh ngày một tăng cao. Phiên bản phần 2 của Battleheart được nhà sản xuất đồng thời là nhà phát hành đưa lên App Store trước, game thủ sử dụng hệ điều hành Android vì thế mà phải đợi thêm một thời gian nữa.

Battleheart 2: Game chiến thuật kết hợp nhập vai đã ra mắt trên App Store - Ảnh 1.

Battleheart 2 đã chính thức ra mắt trên hệ điều hành iOS.

Battleheart 2 vẫn kế thừa những nội dung cơ bản của phiên bản trước đó. Khi mà game thủ sẽ phải biết sắp xếp vị trí chiến đấu cho dàn anh hùng (tướng) một cách hợp lý để có thể đạt hiệu quả trong tác chiến mà không làm cho hao tổn quá nhiều quân lực. Phiên bản đầu tiên của Battleheart đã được phổ biến trong suốt bảy năm qua và đến nay thì Battleheart 2 đã chính thức ra mắt trên hệ điều hành iOS với đồ họa và hiệu ứng sống động hơn.

Battleheart 2: Game chiến thuật kết hợp nhập vai đã ra mắt trên App Store - Ảnh 2.

Mỗi tổ đội gồm 4 anh hùng.

Mỗi tổ đội trong game sẽ gồm bốn nhân vật, chúng sở hữu những năng lực chiến đấu riêng, tương ứng với nguồn gốc cụ thể như: đấu sĩ, sát thủ, pháp sư,... Hệ thống kỹ năng đa dạng sẽ được game thủ trực tiếp lựa chọn và phát triển nhân vật theo nhiều hướng khác nhau. Chỉ số chiến đấu của chúng cũng vì thế sẽ có sự khác biệt. Mỗi nhân vật sẽ cũng có hệ thống trang bị để gia tăng các thông số tấn công, phòng thủ, lượng máu,... Người chơi phải không ngừng trang bị 4 loại phụ kiện để giúp đội quân của mình không bị lép vế trước sức mạnh ngày càng tăng của dàn quái vật.

Battleheart 2: Game chiến thuật kết hợp nhập vai đã ra mắt trên App Store - Ảnh 3.

Phần đồ họa và hiệu ứng được nâng cấp lên rất đẹp mắt.

Ngoài phần chơi đơn, Battleheart còn có chế độ Coop nơi bạn hợp sức cùng người khác trong tổ đội 4 người để vượt qua các màn chơi khó. Game có tổng cộng 12 anh hùng, 20 loại quái vật trong đó có 5 boss rất mạnh, 130 vật phẩm hỗ trợ để thu thập và trang bị cho nhân vật. Game có sao lưu dữ liệu để người chơi thay đổi thiết bị mà thành tích không bị ảnh hưởng. 

Phần đồ họa và hiệu ứng được nâng cấp lên rất đẹp mắt, tuy vậy vẫn mang đậm "hương vị" Battleheart cũ để những game thủ gạo cội không hề cảm thấy quá xa lạ. Ngay bậy giờ bạn có thể truy cập kho Appstore bên dưới để tải game về, còn những game thủ Android hãy chịu khó chờ một thời gian nữa.