BB "căng tròn" nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh "gây lú" của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa

Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, loạt gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ không làm bạn thất vọng.

Thật khó để phủ nhận sức hút của những tựa game nhập vai có xuất xứ từ Hàn Quốc. Liên tục nằm TOP Store, đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật toàn soái ca, soái tỉ, đã thế kho thời trang lại đa dạng, toàn những bộ cánh độc đáo, có 1 không 2… chẳng mấy mà Ngạo Kiếm Thanh Vân đã sớm lọt vào mắt xanh của nhiều chị em game thủ.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 1.

"Chuẩn gu" của các chị em rồi

Nếu bạn đọc chưa biết, Ngạo Kiếm Thanh Vân có tới 4 lợi thế vượt trội, đủ để khiến fan MMORPG đứng ngồi không yên. Đầu tiên, đây từng là một game mobile được phát triển dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, với tiêu chuẩn chất lượng cực gắt gao nhằm đáp ứng những người chơi khó tính nhất. Ấn tượng là, dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nhập vai khác, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã lập được nhiều chiến tích huy hoàng, cứ nhìn những "review" dưới đây là đủ hiểu.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 2.

Cài đặt nhanh hơn các trò chơi khác, tiêu thụ ít pin hơn, tăng cấp độ nhanh chóng và nhận được nhiều phần thưởng tốt chỉ bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ hàng ngày và săn Boss. 500 anh em có thể chơi mà không cần lo lắng gì nhiều, cứ chơi game vui vẻ thôi

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 3.

Tôi đang chơi class dùng kiếm và đã được thưởng thức cảm giác "phê chữ ê kéo dài" khi quét sạch kẻ thù bằng thanh kiếm màu đỏ siêu đẹp, cả cái hiệu ứng khi con rồng xuất hiện cũng cực đã!

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 4.

Tôi đã tìm kiếm một trò chơi MMORPG như vậy rất lâu rồi... Tôi đã từng cài đặt và xóa rất nhiều trò chơi khác và cuối cùng đã tìm thấy Miho. Best game! Dễ chơi dễ trúng thưởng!

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 5.

Tôi hay thường chơi những trò chơi có không khí nặng nề và hào hùng, vì vậy lần này tôi muốn chơi một trò chơi với một bầu không khí khác, chính là tựa game này! Đúng cái chất tôi cần!

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 6.

Hay hơn cả tưởng tượng. Nội dung phong phú và đồ họa xuất sắc.

Một lý do khác khiến tựa game này có thứ hạng cao như vậy chính là đồ họa. Theo đánh giá của các chuyên gia, đồ họa 3D của Ngạo Kiếm Thanh Vân thể hiện xuất sắc sự bí ẩn của phương Đông, không đi theo lối mòn "nặng nề, hardcore, sầu bi thương" của game cổ mà lột xác với màu sắc tươi mới hơn, cảm giác như đang xem một câu truyện cổ tích đầy cuốn hút về tộc Mị hồ.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 7.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 8.

Chưa kể, một điểm mạnh của Ngạo Kiếm Thanh Vân được cộng đồng thừa nhận chính là yếu tố chiến lược, chiến thuật được thể hiện rất tốt trong các trận PK, từ đơn đấu tới quần đấu. Ngựa, vũ khí, chiêu thức, phong thái chiến đấu, tất cả sẽ được truyền tải bằng nền đồ họa 3D cùng những hoạt ảnh võ thuật đẹp mắt, đậm chất võ hiệp phương Đông.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 9.

Bên cạnh đó, Ngạo Kiếm Thanh Vân còn cho phép người chơi được tự do sáng tạo nên các bộ kỹ năng của riêng mình. Từ hiệu quả, hiệu ứng đòn đánh cho tới cách xuất chiêu đều sẽ được game thủ toàn quyền lựa chọn, mang tới những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng và cộp mác dấu ấn cá nhân, không hề đụng hàng. Đúng với đẳng cấp siêu phẩm của mình, chỉ sau vài giờ ra mắt, Ngạo Kiếm Thanh Vân đã chật cứng người chơi và vượt qua rất nhiều cái tên "sừng sỏ" như Genshin Impact, Honkai Impact 3 để leo thẳng lên TOP 1 Miễn phí App Store, TOP 1 CH Play.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 10.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 11.

Ngạo Kiếm Thanh Vân nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng ngay khi mới ra mắt

Chẳng trách mà Ngạo Kiếm Thanh Vân đã thu hút được nhiều bóng hồng xinh đẹp rất chăm chỉ thả thính, tìm bạn cùng chơi game đến như vậy. Đặc biệt, các nữ game thủ của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng là những đối thủ vô cùng đáng gờm với độ chịu chi, cày cuốc đua TOP không thua kém bất kỳ anh em nào.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 12.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 13.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 14.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 15.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 16.

Lượng gái xinh tăng lên mỗi ngày trong group Ngạo Kiếm Thanh Vân

Gần đây, số lượng gái xinh đăng ảnh thả thính trong group cộng đồng của trò chơi ngày càng nhiều phần nào khiến 500 anh em đôi khi cảm thấy ngộp thở. Đủ mọi phong cách, từ dễ thương đến quyến rũ, từ trong sáng đến bốc lửa, từ Loli đến BB... tất cả đều tụ hội về đây và bị Ngạo Kiếm Thanh Vân làm cho "u mê" quên lối về.

BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 17.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 18.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 19.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 20.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 21.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 22.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 23.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 24.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 25.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 26.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 27.
BB căng tròn nhìn thì thích nhưng Loli mới là chân ái? Loạt ảnh gây lú của gái xinh Ngạo Kiếm Thanh Vân khiến 500 anh em đau đầu chọn lựa - Ảnh 28.

Loạt ảnh gái xinh mới nhất từ Ngạo Kiếm Thanh Vân

Không phải Ngạo Kiếm Thanh Vân là tựa game duy nhất thu hút được các game thủ nữ, nhưng có vẻ như nó lại là con game hiếm hoi có thể khiến các bóng hồng tự tin lộ diện, nghiêm túc tìm 1 nửa của mình trong game. Có lẽ nhờ những event nhắm thẳng vào các game thủ nữ, tạo cơ hội cho các chị em tự tin lộ mặt mà giờ đây, không khí trong group đã trở nên rôm rả, có nếp có tẻ, xôm tụ hơn rất nhiều. Nói một cách khác, Ngạo Kiếm Thanh Vân không còn là một cộng đồng game thủ đơn thuần - nơi người ta đến vì giftcode và nói chuyện với nhau vì lợi ích, mà đã sớm trở thành một tập thể, một mái nhà, cùng tâm sự chuyện đời và không ngại thể hiện bản thân.

Còn bạn? Bạn chọn ai? Chọn ai thì chọn nhưng nhớ chọn Ngạo Kiếm Thanh Vân nhé.

Tải game ngay:https://ngaokiemthanhvan.onelink.me/gt67/gamek

Fanpage:Ngạo Kiếm Thanh Vân - SohaGame