Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020

Tuy thời điểm diễn ra khác nhau, nhưng hai vụ lộ clip 18+ gây náo loạn làng game Việt lại có nhiều sự giống nhau.

Vào thời điểm những tháng cuối năm 2020, trong số nhiều sự kiện khiến cho cộng đồng game thủ Việt nói chung và người chơi hai tựa game Free Fire và Liên Quân Mobile nói riêng nhớ đến nhiều nhất, chắc chắn không thể bỏ qua hai vụ lộ clip 18+ của hai nữ streamer. Tuy thời điểm diễn ra hai sự việc này không trùng với nhau, song về cơ bản vẫn có những sự trùng hợp và giống nhau đến kỳ lạ.

Cả hai đều là những streamer mới nổi

Vào thời điểm clip bị lộ ra ngoài, cả hai nữ streamer Free Fire và Liên Quân đều là những cái tên mới nổi của làng game Việt. Tuy đã hoạt động được một thời gian không quá dài cũng không phải là ngắn nhưng danh tiếng của hai nữ streamer này chưa được nhiều người biết đến, ngoài những game thủ của cộng đồng tựa game đó.

Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020 - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, bản thân hai nữ streamer này cũng đang đầu quân cho những công ty chuyên đào tạo streamer lớn và xác định rõ ràng được hướng đi cho mình trong tương lai. Tuy nhiên thì những sự việc đáng tiếc xảy ra cũng gây ảnh hưởng không ít cho bản thân các nữ streamer này.

Đều cho rằng mình bị hãm hại

Trong cả hai vụ việc, người trong cuộc đều cho rằng mình bị hãm hại, đều mong muốn tìm ra được thủ phạm. Nhưng sau đó thì ai là kẻ đã tung ra các clip này thì vẫn chưa xác định được. Mặc dù tất cả đều khẳng định rằng sẽ điều tra đến cùng. Đến thời điểm hiện tại, vì sao các clip này bị lộ thì vẫn là một ẩn số.

Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020 - Ảnh 2.

Được biết đến nhiều hơn

Hệ quả này được xem là đương nhiên. Trước khi xảy ra scandal, cả hai nữ streamer đều đang sở hữu cho mình một channel YouTube chỉ vào khoảng 150.000 người đăng ký, nhưng chỉ sau một vài ngày, số lượt người theo dõi và đăng ký thêm tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó thì số lượng người theo dõi mới trên những nền tảng như Facebook, TikTok của hai nữ streamer này cũng tăng vọt.

Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020 - Ảnh 3.
Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020 - Ảnh 4.

Đang trở lại cực kỳ ấn tượng

Những tưởng sau scandal, các nữ streamer sẽ gặp cú sốc rất lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình và đặc biệt là của công ty chủ quản, cả hai nữ streamer đề đã và đang trở lại vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian thì câu chuyện này mới đi vào dĩ vãng và bản thân hai nữ streamer này cũng sẽ phải đối diện với sự "nhắc lại" từ cư dân mạng.

Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020 - Ảnh 5.
Sự trùng hợp giống nhau đến kỳ lạ của hai vụ lộ clip 18+ gây chấn động làng game Việt cuối năm 2020 - Ảnh 6.