BeerusS: "Tôi không hối hận khi bỏ học để theo đuổi đam mê"

Nút bạc Youtube mà Huy mới nhận được hồi đầu tháng 10 vừa qua là một minh chứng rõ ràng cho thành công của streamer đến từ Hải Phòng này.

Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, "BeerusS" Phạm Quang Huy đã vươn lên trở thành một trong những streamer hàng đầu của cộng đồng Free Fire.

BeerusS: Tôi không hối hận khi bỏ học để theo đuổi đam mê - Ảnh 1.

Quay ngược lại quá khứ, kể về quãng thời gian bắt đầu vào nghề, BeerusS cho biết bản thân đã có đam mê về công nghệ thông tin từ khi học lớp 7. Huy thường xuyên lên google vào các diễn đàn IT để tìm hiểu và tự học lập trình web, và cũng bắt đầu kiến tiền được từ việc lập trình web thuê. Đến năm lớp 10, BeerusS quyết định bỏ học để theo đuổi về CNTT, và làm công việc online trên mạng internet. Tựa game đầu tiên mà BeerusS đam mê chính là CS:GO. Thời gian này, BeerusS trở thành một S-Mod trong server của cộng đồng 1HP CSGO Việt Nam.

"Khi bắt đầu tự kiến tiền, em chỉ ước có một chiếc PC đủ mạnh để làm việc và livestream. Đợt đấy GTA 5 mới ra mắt trên PC, cũng hào hứng chơi lắm nhưng máy không đủ mạnh để chơi. Đánh phải gác lại đam mê", BeerusS ngậm ngùi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn.

BeerusS: Tôi không hối hận khi bỏ học để theo đuổi đam mê - Ảnh 2.

Từ khi PUBG PC xuất hiện, chàng game thủ 9x bắt đầu chuyển sang bộ môn này và hoạt động cùng các thành viên đời đầu của clan Mercenary của Rip113. Sau này đến PUBG Mobile thì BeerusS chính thức bước chân vào con đường streamer. Bắt đầu từ số người xem ít ỏi chưa đầy 100, Huy vẫn không từ bỏ và quyết tâm đi theo con đường mà mình đã chọn.

Giữa năm 2019, GTA 5 bất ngờ trở lại mạnh mẽ với chế độ chơi Roleplay. Đây cũng có thể xem là bước ngoặt với BeerusS. Streamer người Hải Phòng tự mở ra một server GTA 5 Roleplay riêng với tên máy chủ là AMIGO. Từ 100 người xem ban đầu, BeerusS nhanh chóng đạt được những cột mốc 1000 và 2000 người xem livestream. Kênh Youtube BeerusS TV cũng được thành lập từ đây với rất nhiều lượt đăng ký mỗi ngày.

BeerusS: Tôi không hối hận khi bỏ học để theo đuổi đam mê - Ảnh 3.

Sau khi có được tên tuổi với GTA 5 Roleplay, BeerusS quyết định gia nhập nhóm Free Fire của AS Mobile. Vốn xuất thân từ game thủ CS:GO, BeerusS cho thấy mình rất có duyên với thể loại game bắn súng. Với phong cách vui vẻ, hài hước, cùng kỹ năng chơi game tốt, BeerusS dần trở thành một trong những streamer được yêu thích nhất của cộng đồng Free Fire.

Giờ đây, khi đã có một số thành công đáng ghi nhận, khi được hỏi về quyết định nghỉ học năm xưa, BeerusS vẫn cho rằng mình không hề hối hận. Để theo đuổi được đam mê của bản thân, đôi khi bạn phải trả giá bằng nhiều thứ. Nhưng điều quan trọng là dù có lựa chọn theo con đường nào, thì bạn vẫn phải vững tin và làm hết sức mình. "Chỉ khi được sống và làm việc theo đúng đam mê, bạn mới là chính mình", BeerusS chia sẻ.