Đại gia "từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy" tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các "đại bang" của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia?

“Chơi không phải để vui mà để phá đảo, để vô đối” - vị đại gia này tuyên bố.

Sự đảm bảo đến từ Tencent, danh tiếng tại thị trường Trung Quốc, thế mạnh đồ họa, 9 class phong phú và cơ chế chuyển phái tự do đã khiến Cửu Kiếm 3D tạo nên sự lôi cuốn, thôi thúc cảm giác tò mò, muốn khám phá ngay từ những trải nghiệm đầu tiên. Không có những thao tác hướng dẫn bắt buộc, mỗi nhiệm vụ có tới 4 hướng đi các nhau - với Cửu Kiếm 3D, bạn toàn quyền làm chủ thế giới ingame của mình.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 1.

Cửu Kiếm 3D sẽ Alpha Test vào 22/10 và chính thức ra mắt vào 30/10

Một sự thay đổi rất lớn khác có thể dễ dàng nhận ra trong Cửu KIếm 3D chính là sự giảm tải tối đa các phụ bản đi cảnh nhàm chán bắt buộc phải hoàn thành, thay vào đó là train quái lên cấp, làm nhiệm vụ lên cấp, hoạt động tổ đội, giao du tương tác giữa người chơi với nhau. Có lẽ chính vì vậy mà lần này, cái cách mà cộng đồng game thủ Việt tham gia test bản quốc tế cũng đặc biệt hơn rất nhiều: tâm huyết hơn, hứng thú hơn, "sướng" hơn.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 2.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 3.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 4.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 5.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 6.

Trong những diễn biến mới nhất thì ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đã chính thức trở thành đại sứ hình ảnh cho Cửu Kiếm 3D. Trước thông tin này, tất cả cộng đồng đều hết sức hài lòng bởi lẽ trong mắt họ, không có một celeb nào có thể vượt mặt được chàng ca sĩ "Thà rằng như thế" về sự phong độ, phong trần, quyến rũ cũng như hừng hực ngọn lửa đam mê của một game thủ kiếm hiệp thực sự. "Quá chất", "Ưng Hoàng Phúc là chuẩn", "Taychoibogia nó lại đỉnh luôn", "có Ưng Hoàng Phúc là sẽ có Hắc Điểu" - những bình luận phấn khích như vậy nhiều vô kể.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 7.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 8.

Hiện tại, group cộng đồng của Cửu Kiếm 3D đang chứng kiến lượng người chơi đổ về ồ ạt, nhất là sau khi lộ trình ra mắt của game đã được công bố và đúng như dự đoán, bên cạnh "hiệp hội dân cày" cực kỳ lớn mạnh thì các đại gia của làng game cũng bắt đầu đổ dồn về chờ Cửu Kiếm 3D. Hầu hết các đại gia đều đứng ra lập bang riêng, có người chỉ tuyển thành viên nạp trên 100 triệu, có người chỉ cần anh em vui vẻ là đủ, có người chỉ tuyển một khu vực tỉnh thành nhất định tuy nhiên cũng có người, một khi đã ra mặt thì chỉ có dã tâm duy nhất: San bằng tất cả.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 9.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 10.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 11.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 12.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 13.

Ấy chính là Ngọc Ken - một đại gia thế hệ mới có tiếng của làng game Việt trong suốt mấy năm trở lại đây với hàng loạt tuyên ngôn sốc và thành tích đáng gờm. Tuy đã "gác kiếm" được một khoảng thời gian khá lâu nhưng trước sức nóng của Cửu Kiếm 3D, Ngọc Ken cũng phải tái xuất giang hồ kèm theo tham vọng lãnh đạo bang hội mạnh bậc nhất server. Ngay 5 tiếng trước, Ngọc Ken đã có màn "chào sân" cực kỳ ấn tượng: Chỉ chơi ở server 1 không nhảy server, chơi không chỉ để vui mà chơi là để phá đảo!

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 14.

Không những vậy, Ngọc Ken còn thẳng thừng tuyên chiến với các bang hội của các "anh cả" đời đầu của làng game Việt như Storm của CanQuet, Hoàng Hạc của Hắc Điểu hay Luxury của ANghia. Chính phong thái tự tin và hào khí ngút trời ấy đã khiến cộng đồng Cửu Kiếm 3D rần rần xin vào Phá Game Bang với những màn báo danh nghiêm túc và đang không ngừng tăng lên mỗi phút.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 15.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 16.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 17.

Đơn xin gia nhập Phá Game Bang đã lên tới con số 300 chỉ trong nháy mắt

Nguyên văn bài đăng của Ngọc Ken:

Báo Danh Bang Hội - Biệt Đội Phá Game

Phá Game Bang

Sever 1: Chỉ chơi ở server 1, không nhảy server.

Slogan: Chơi Không Chỉ Để Vui - Chơi Là Phải Phá Đảo.

Tôi là Ngọc Ken Bang chủ PGB đã xây dựng và phát triển xuyên suốt 5 năm qua, nay thay mặt bang hội đăng bài tuyển thành viên để cùng Nam Chinh - Bắc Chiến ở game này!

Khi đã trở thành thành viên trong gia đình PGB thì cái cảm nhận của anh em chắc chắn là 1 kỷ luật thép, thưởng phạt rõ ràng, anh em bang luôn máu lửa hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động ingame. Sẽ không phải là cá nhân mạnh nhất nhưng sẽ là 1 tập thể mạnh nhất để có thể đối đầu với các đại bang khác như: Storm của CanQuet, Hoàng Hạc của Hắc Điểu Hay Luxury của ANghia...

Bang offline thường xuyên khắp 3 miền BẮC- TRUNG - NAM và cả anh em Việt Kiều đều có các nhóm trưởng tổ chức giao lưu anh em bang hội.

Link group bang: https://www.facebook.com/groups/906314023082314/

Lại là một màn "gáy to" của đại gia nhưng sẽ mất hút khi ra game?

Trước bài đăng tuyển thành viên này của Ngọc Ken, có một vài game thủ tỏ ý hoài nghi không biết sau khi Cửu Kiếm 3D ra mắt, bang Phá Game có thực sự tồn tại hay có tạo nên được tiếng tăm gì hay không hay lại... mất hút. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi mà càng ngày, số lượng đại gia trong group càng nhiều lên đi kèm với việc rất nhiều bang hội "kiểu kiểu như vậy" cũng mọc lên như nấm.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 18.

Từ hồi 2013, khi mới tròn 22 tuổi, Ngọc Ken (áo trắng) đã là TOP game Huyền Thoại Anh Hùng và là 1 trong 3 game thủ được mời ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 19.

Tuy nhiên lật lại quá khứ với hàng chục tựa game lớn nhỏ, từ đủ mọi thể loại mà Ngọc Ken đã từng tham gia, nắm Top và quản lý bang hội thì cộng đồng Cửu Kiếm 3D hoàn toàn có thể yên tâm một điều rằng, Ngọc Ken cùng Phá Game bang chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm ở bất cứ server nào mà nó góp mặt.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 20.
Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 21.

Cứ chơi game là đứng TOP có lẽ là lời giới thiệu ngắn gọn nhất về game thủ này

Hắc Điểu, CanQuet và ANghia sẽ trở lại trong Cửu Kiếm 3D?

Cùng với lời tuyên bố của Ngọc Ken, liệu rằng các "anh cả" của làng game Việt có thực sự tề tựu trong Cửu Kiếm 3D? Có thể lắm chứ, các anh hùng hào kiệt thì ít khi bỏ qua "tiệc ngon bao giờ", hơn thế nữa với sự xuất hiện của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc thì Hắc Điểu cũng đang là cái tên đang được 500 anh em trong giới cực kỳ mong đợi.

Đại gia từng ăn tối cùng hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất, tuyên chiến đối đầu với các đại bang của cả CanQuet, Hắc Điểu và ANghia? - Ảnh 22.

Liệu chúng ta sẽ được chứng kiến những cái tên huyền thoại trở lại trong Cửu Kiếm 3D?

Cửu Kiếm 3D sẽ Alpha Test vào ngày 22/10 và chính thức ra mắt vào 30/10. Từ giờ đến lúc đó liệu sẽ còn bao nhiêu cao thủ sẽ điểm mặt xưng tên nữa đây?

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d/