Naraka: Bladepoint Mobile sẽ ra mắt chính thức trong năm nay?

Tựa game Battle Royale theo phong cách kiếm hiệp Naraka: Bladepoint Mobile chuẩn bị ra mắt chính thức trong năm nay?

Mới đây, 24 Studio thuộc hãng game NetEase Games nổi tiếng đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm mới cho tựa game Battle Royale kiếm hiệp Naraka: Bladepoint Mobile, có tên là ” Final Test ” hay tạm dịch là ” Thử Nghiệm Cuối Cùng”. Đây có thể là xem như là một lời thông báo cho các game thủ đang mong chờ ngày ra mắt của tựa game nhập vai hành động cực kỳ hấp dẫn này trên mobile.

Được biết trong phiên bản thử nghiệm này, đồ họa và hiệu suất của game Naraka: Bladepoint Mobile sẽ được tối ưu một cách rõ rệt hơn phiên bản thử nghiệm trước đó. Đồng thời còn mang đến một loạt các nội dung mới hấp dẫn để người chơi trải nghiệm. Trong đó bao gồm các chế độ mới, vũ khí mới, anh hùng mới và điều chỉnh kỹ năng để người chơi sáng tạo nên những combo mới.

Phiên bản thử nghiệm ” Final Test ” này sẽ được bắt đầu từ ngày 19/6 tới ngày 26/6 năm 2024 và sẽ xóa dữ liệu khi kết thúc. Tuy nhiên dự liễu về cấp độ và độ thông thạo vũ khí của người chơi sẽ được giữ nguyên cho phiên bản Open Beta trong tương lai.

Hiện tại thì bên phía nhà phát triển của game Naraka: Bladepoint Mobile vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin cũng như ngày ra mắt. Tuy nhiên tỉ lệ rất cao là game sẽ ra mắt chính thức trong năm nay, người chơi có thể trải nghiệm game trên các nền tảng Android, IOS, và giả lập trên PC.

Trang chủ : https://www.narakamobile.com/