Bị chỉ trích vì pick tướng dị khi thi đấu, ProE phản ứng cực gắt: viết tus gọi anti là “đầu trâu, đầu bò”?

Dù Team Flash chiến thắng trong trận gặp FAP Esports chiều qua, ProE cũng không vui vì nhận nhiều chỉ trích.

Mặc dù bị dẫn trước 0-2 nhưng với bản lĩnh của những người hùng và kinh nghiệm thi đấu dày dạn, Team Flash đã có pha lật kèo ngoạn mục, giành chiến thắng thuyết phục 3-2 trước FAP Esports. Tuy vậy, người chơi support của team là ProE lại không hề vui, trả lời phỏng vấn sau trận đấu là tâm trạng trùng xuống, bất lực lẫn tủi thân.

Bị chỉ trích vì pick tướng dị khi thi đấu, ProE phản ứng cực gắt: viết tus gọi anti là “đầu trâu, đầu bò”? - Ảnh 1.

Anh cho rằng trận đấu này đối thủ của mình đã chơi xuất sắc, đánh giá trên thang điểm 10 là 8 điểm. Trong khi đó, tuy chiến thắng chung cuộc nhưng ProE nhận định Team Flash lại chưa chơi đúng sức, chưa thể hiện được hết kỹ năng, ngoài ra lỗi giao tiếp là nguyên nhân dẫn đến hai ván thua đầu. Tuyển thủ này chỉ chấm cho team mình 5/10 điểm.

ProE chia sẻ sau trận đấu gặp FAP Esports chiều qua.

Cũng trong buổi phỏng vấn, ProE thể hiện nỗi bức xúc của mình: “Bình thường khi luyện tập với các đội cũng như tiếp thu lối chơi từ các đội nước ngoài, mình có luyện tập những quân bài mới và có hiệu quả. Nhưng mình không hiểu, nếu thắng thì không sao nhưng nếu thua mình rất hay bị khán giả chỉ trích. Điều này khiến mình khá sợ”.

Bị chỉ trích vì pick tướng dị khi thi đấu, ProE phản ứng cực gắt: viết tus gọi anti là “đầu trâu, đầu bò”? - Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, có lẽ tần suất bị “đổ lỗi” quá nhiều khiến anh chàng này cảm thấy áp lực, buộc phải phản ứng gay gắt bằng cách viết trạng thái trên Facebook cá nhân rằng: “Không nên cáu giận với những đứa đầu trâu đầu bò”. Bị hiểu lầm đang “cà khịa" đồng đội, ProE cũng thẳng thắn chỉ ra: “Mình có nói team mình đâu, mình đang chửi mấy đứa bảo mình khinh thường đối thủ đó”.

Bị chỉ trích vì pick tướng dị khi thi đấu, ProE phản ứng cực gắt: viết tus gọi anti là “đầu trâu, đầu bò”? - Ảnh 4.

ProE thể hiện nỗi bức xúc.

Bị chỉ trích vì pick tướng dị khi thi đấu, ProE phản ứng cực gắt: viết tus gọi anti là “đầu trâu, đầu bò”? - Ảnh 5.

Fan động viên anh chàng.

Không thể nói Team Flash ở lần đụng độ này chơi không hay, cũng không thể cho rằng ProE làm không tốt, trên thực tế, chiến thắng ngược dòng này cũng có công rất lớn của anh. Nhưng một bộ phận game thủ vẫn không ngừng phán xét "siêu trợ thủ" khi cho rằng, anh coi thường đối thủ. Việc dư luận chĩa mũi dùi dư luận vào ProE liệu có phải bất công?