Bị cho là “xúc phạm” nghệ thuật và nghệ sĩ, Lê Bống có động thái phản pháo lại CĐM cực gắt

Vừa qua, Lê Bống bị CĐM lên án khi xuất hiện trong một MV của Văn Mai Hương.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Lê Bống xuất hiện trong một MV của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Giống như một nhân vật chính, Lê Bống có mặt tại nhiều phân cảnh và đa phần là thể hiện các bài múa. Trên trang cá nhân của mình, Lê Bống cho biết “Lần đầu mọi người có biết không Bống được học múa đấy mọi người ạ. Trước đấy Bống thích tập hiphop, những động tác thường rất cứng & biên độ động tác thay đổi rất nhanh. Bống chưa từng thử tập múa mọi người ạ, nhưng từ khi Bống tập múa cơ thể trở nên dẻo dai hơn hẳn. Bống nghĩ tập múa cũng sẽ giúp cho cơ thể trở nên linh hoạt hơn, đôi khi còn giảm cân được ấy ạ”.

Bị cho là “xúc phạm” nghệ thuật và nghệ sĩ, Lê Bống tung bằng chứng phản pháo lại CĐM cực gắt - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sự xuất hiện này của Lê Bống đã khiến cho fan của Văn Mai Hương nói riêng cũng như cộng đồng mạng nói chung phản ứng tương đối gay gắt. Đa phần trong đó đều cho rằng tại sao Văn Mai Hương không mời một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp mà lại để một TikToker làm nhân vật chính

Bị cho là “xúc phạm” nghệ thuật và nghệ sĩ, Lê Bống tung bằng chứng phản pháo lại CĐM cực gắt - Ảnh 2.

“Một sự xúc phạm với các diễn viên Múa chuyên nghiệp. Mục đích chính của MV: Mời 1 đứa hot để tạo độ viral. Trong khi dân múa tốn mấy năm trời trong phòng tập không bằng 1 người lắc lư trước camera? Chắc tưởng nhảy mấy cái trend trên tiktok đc nên thành diễn viên múa chuyên nghiệp rồi.” – Một fan của Văn Mai Hương bình luận.

Bị cho là “xúc phạm” nghệ thuật và nghệ sĩ, Lê Bống tung bằng chứng phản pháo lại CĐM cực gắt - Ảnh 3.

Tuy nhiên mới đây, Lê Bống đã có ngay một video clip đăng trên YouTube để chứng minh luận điểm của cư dân mạng là hoàn toàn sai lầm. Với tiêu đề “Sự thật Lê Bống múa có xấu trong MV không?”, cô nàng hot TikToker đã gửi một lời khẳng định tương đối gắt đến những ai cho rằng mình là một sự xúc phạm đối với nghệ thuật. Trước đó, những hình ảnh của Lê Bống trong MV cũng được cô nàng đăng trên Facebook với caption “Kể ra thì… mình cũng xinh đấy chứ”

Bị cho là “xúc phạm” nghệ thuật và nghệ sĩ, Lê Bống tung bằng chứng phản pháo lại CĐM cực gắt - Ảnh 4.

Trong đoạn video clip dài hơn 2 phút, có thể thấy Lê Bống đang cố gắng thể hiện sự uyển chuyển trong từng đường nét kết hợp với thần thái biểu cảm của khuôn mặt. Dưới bình luận, không ít người cho rằng Lê Bống đã thể hiện tốt, múa đẹp và nhận được nhiều sự ủng hộ mà trong đó có lẽ phần lớn là fan “ruột” của hot TikToker này.

Bị cho là “xúc phạm” nghệ thuật và nghệ sĩ, Lê Bống tung bằng chứng phản pháo lại CĐM cực gắt - Ảnh 5.

Thế nhưng đó là bình luận trên YouTube, còn trên Facebook của cô nàng thì Lê Bống tiếp tục phải nhận những bình luận tương đối tiêu cực về sự xuất hiện trên MV. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì Lê Bống cũng đã được chọn mặt gửi vàng để trở thành hình ảnh trung tâm của MV và có lẽ mọi sự đều có dụng ý cả. Dù vậy thì đây vẫn được xem là một biến cố khá lớn của cô nàng khi phải nhận những chỉ trích từ một bộ phận lớn cộng đồng mạng.