Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc”

Vừa qua, cộng đồng game thủ Liên Quân đứng ngồi không yên với những thông tin Garena sẽ tiến hành sửa đổi tướng rất lớn.

Trong thời gian tới, Garena sẽ tiến hành hàng loạt những sự thay đổi lớn về sức mạnh của nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile. Có tướng tăng, có tướng giảm, có người thì bị điều chỉnh, thậm chí có cả kẻ phải sửa đổi luôn chiêu thức. Chính điều này đã khiến cho game thủ Liên Quân đứng ngồi không yên những ngày qua

Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc” - Ảnh 1.

Trong số các vị tướng có trong danh sách này bao gồm toàn cái tên “hảo thủ” như Yorn, Hayate, Tel'Annas, Violet… Trong đó có một đặc điểm chung là rất nhiều tướng xạ thủ sẽ bị “lên thớt” trong phiên bản sửa đổi sắp tới. Đặc biệt có nhiều cái tên bị thay đổi khá nhiều như Yorn, Tel'Annas và Violet. Đây là ba xạ thủ đời đầu nổi tiếng trong Liên Quân Mobile và trong đó có 2 tướng được xem là con cưng của Garena.

Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc” - Ảnh 2.

Sự thay đổi lớn nhất trong phiên bản lần này có lẽ thuộc về Yorn khi vị tướng này sẽ bị xóa sát thương chuẩn, đồng thời thay đổi vị trí của chiêu 2 và chiêu 3 với nhau (theo tiết lộ từ YouTuber Mobile MOBA Việt). Điều này khiến cho Yorn trở lại đúng với vị tướng Lỗ Ban trong Vương Giả Vinh Diệu (phiên bản gốc của Liên Quân Mobile).

Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc” - Ảnh 3.

Nguồn: AOV News

Được biết, chiêu ulti của Yorn trong Liên Quân chính là chiêu 2 của Lỗ Ban và ngược lại. Sự thay đổi này, theo YouTuber Mobile MOBA Việt thì sẽ đem lại khả năng “spam” tốt hơn cho Yorn khi có thể liên tục sử dụng chiêu cuối (sắp tới sẽ thành chiêu 2).

Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc” - Ảnh 4.

Nguồn: AOV News

Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc” - Ảnh 5.

Nguồn: AOV News

Garena gây sốc với pha sửa tướng Liên Quân, hàng loạt con cưng bị thay đổi lớn, thậm chí “trả về bản gốc” - Ảnh 6.

Nguồn: AOV News

Bên cạnh đó, Violet cũng là vị tướng bị giảm sức mạnh khá lớn trong phiên bản sắp tới khiến cho nữ tướng này trở nên khó chơi hơn. Cần nhớ rằng, Vio là một trong số những xạ thủ “late game” đáng sợ nhất Liên Quân Mobile và với sự điều chỉnh này thì có lẽ con cưng của Garena sẽ bớt kinh khủng ở giai đoạn cuối trận.