Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm

Mới đây, một trong những câu chuyện về hacker nhí cực kỳ bi hài đã khiến cho cộng đồng mạng cười “không ngậm được mồm”.

Thời gian vừa qua, game thủ Free Fire hay còn được được cư dân mạng Việt Nam gọi bằng cái tên đầy trìu mến là Lửa Chùa liên tục tạo ra những "cú phốt" khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Gần đây nhất, người chơi Lửa Chùa kêu gọi tẩy chay Liên Minh: Tốc Chiến, thậm chí gọi tựa game này là rác và muốn đưa Free Fire lên nắm trùm.

Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 1.

Cụ thể, một game thủ Lửa Chùa đã đăng tải trong group Garena Free Fire Việt Nam với nội dung như sau:

"Phát hiện game rác Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến là game do Tencent sản xuất. Nếu là người Việt Nam, hãy tẩy chay cái game này ngay. Con game này mà về Việt Nam chắc chắn nó sẽ đánh cắp thông tin dữ liệu người dùng, chúng ta vì vậy hãy để cho game rác rưởi này biến khỏi Việt Nam, trả lại sự trong sạch và nhường chỗ cho Free Fire lên nắm trùm" (Đoạn trích đã lược bỏ đi một số từ ngữ nhạy cảm).

Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 2.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày hôm nay, cộng đồng mạng Facebook lại được một phen cười "thỏa chí" khi một game thủ được cho là của Lửa Chùa đã đe dọa hack Facebook của người khác. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người bởi tính chất hài hước của nó. Nội dung của đoạn "tống hack" này như sau:

Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 3.

"Sáng sớm sau giấc ngủ dài tôi mở mắt ra , bàng hoàng khi nhận được dòng tin nhắn đe dọa đòi hack nick Facebook đến từ 1 game thủ FF để avatar CF và đặt cái tên nghe rất ngầu "Yasuo" !! Quá sợ hãi với dòng tin nhắn đe dọa nên tôi đã méc mẹ của bạn ấy để được bảo kê".

Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 4.

Có thể thấy, "nạn nhân" của vụ việc này đã có bước đi vô cùng khôn ngoan  khi thậm chí không cần phải nói nhiều với tên hacker mà quay sang tìm được cả Facebook của người mẹ để giải quyết sự việc. Rất nhanh chóng, tên hacker đã "lộ diện" là một game thủ nhí và bị người mẹ trừng phạt một cách thích đáng.

Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 5.

Thậm chí, người mẹ của "hacker" còn bắt thủ phạm phải nói lời xin lỗi với nạn nhân. Tuy nhiên, chàng trai nhanh trí này đã kêu gọi người mẹ hãy tha cho "hacker" nhí và hy vọng trong tương lai sẽ không tái diễn lại những câu chuyện  đáng buồn… cười như thế này nữa.

Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 6.
Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 7.
Bị game thủ nhí “FF” tên Yasuo dọa hack Facebook, chàng trai mách luôn mẹ của hacker và cái kết không ngậm được mồm - Ảnh 8.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên game thủ Free Fire (Lửa Chùa) tạo nên những cú phốt kinh điển như thế này. Từ đầu năm 2020 tới nay, hàng loạt sự việc được cho là của người chơi Free Fire đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười để cư dân mạng có nhiều phen để bàn tán. Từ việc tố cáo Call of Duty Mobile đạo nhái cho tới cả các cái tên kinh điển khác như Liên Minh Huyền Thoại hay Mortal Kombat cũng không tránh khỏi "miệng lưỡi" của game thủ Lửa Chùa.