Bị game thủ toàn cầu lên án, Genshin Impact vẫn "lên đỉnh" thế giới, "bố đẻ" của Liên Quân cũng chịu thua

Bất chấp sự lên án của game thủ toàn cầu, miHoYo vẫn có thể sung sướng với thành tựu của Genshin Impact.

Tháng 9 vừa qua, game thủ Genshin Impact toàn cầu “nổi xung” với cách mà miHoYo kỷ niệm một năm sinh nhật của tựa game này. Câu chuyện diễn biến phức tạp như thế nào thì tất cả đã rõ khi mà rất hiếm khi, người chơi toàn cầu lại đoàn kết một cách khó tin đến như vậy. Vượt qua mọi khoảng cách về biên giới, địa lý và ngôn ngữ, điều mà game thủ Genshin Impact toàn cầu làm được đó chính là chung tay phản đối miHoYo. Kết quả như thế nào thì có lẽ không cần phải nhắc lại ở bài viết này.

Bị game thủ toàn cầu lên án, Genshin Impact vẫn lên đỉnh thế giới, bố đẻ của Liên Quân cũng chịu thua - Ảnh 1.

Tưởng rằng, miHoYo và Genshin Impact sẽ có một tháng đầy sóng gió, nhưng không, mọi thứ lại rất thành công với NPH và tựa game này. Trong tháng 9 vừa qua, Genshin Impact đã xuất sắc leo lên vị trí số 1 thế giới về doanh thu, vượt qua những cái tên cứng cựa khác là Vương Giả Vinh Diệu và PUBG Mobile (bao gồm cả Peacekeeper Elite).

Đáng nói là, Genshin Impact đứng đầu trong cả ba hạng mục là Overall Revenue, App Store Revenue và Google Play Revenue. Điều này đủ để thấy được Genshin Impact của miHoYo mạnh như thế nào trong tháng 9 vừa qua, bất chấp việc bị người chơi lên án dữ dội. Nên nhớ rằng, đứng Top 1 thế giới với 341,7 triệu đô la từ chi tiêu của game thủ là một con số không hề nhỏ. Khoảng 31,6% doanh thu của Genshin Impact là từ App Store của Trung Quốc, tiếp theo là 21,7% từ Hoa Kỳ và gần 21% từ Nhật Bản.

Bị game thủ toàn cầu lên án, Genshin Impact vẫn lên đỉnh thế giới, bố đẻ của Liên Quân cũng chịu thua - Ảnh 2.

Vương Giả Vinh Diệu của Tencent là trò chơi di động có doanh thu cao thứ hai trên toàn thế giới vào tháng 9 năm 2021 với tổng doanh thu 209 triệu đô la. Khoảng 95% doanh thu của Vương Giả Vinh Diệu là từ Trung Quốc.