Ganghood Survival: Game sinh tồn lấy cảm hứng từ Wushu của Trung Quốc

Ganghood Survival là trò chơi được thiết kế và phát triển bởi Leiwu Game lấy cảm hứng từ thể loại game sinh tồn kiếm hiệp đang hot hiện nay.

Giới thiệu

Ganghood Survival là một tựa game tiềm năng hấp dẫn trong tương lai khi kết hợp các yếu tố võ thuật Wushu của Trung Hoa vào trong thể loại game sinh tồn. Người chơi đã không còn xa lạ gì với thể loại game Battle Royal đang được thịnh hành trên toàn thế giới. 

Ganghood Survival: Game sinh tồn lấy cảm hứng từ Wushu của Trung Quốc

Dạo gần đây, thể loại kiếm hiệp Battle Royal đang được người chơi thế giới ưa chuộng và trở thành xu hướng đồng hành song song với những game bắn súng nghẹt thở. Đây là một bước phát triển mạnh mẽ và là cơ hội cho các nước Châu Á đẩy mạnh ở thể loại game này.

Gameplay

Đến với Ganghood Survival, người chơi sẽ không khỏi xuýt xoa khi tựa game được thiết kế và trang bị hệ thống đồ họa Unreal Engine 4 vô cùng tân tiến. Các cảnh sắc như núi, trời, sông suối, cây cối đều được đưa vào game một cách chân thực và mượt mà nhất tạo nên cảm giác bùng nổ cho người chơi.

Hệ thống âm thanh trong game cũng được nhà phát hành lựa chọn và lồng ghép một cách chỉn chu nhất. Người chơi sẽ được cảm nhận tiếng rít của gió và tiếng đạp chân khi sử dụng khinh công, đồng thời tiếng động khi hai binh khí chạm nhau cũng được xử lý vô cùng chân thật.

Ganghood Survival: Game sinh tồn lấy cảm hứng từ Wushu của Trung Quốc

Trang bị, vũ khí và võ công cũng là những điểm nhấn ở trong tựa game sinh tồn kiếm hiệp này. Với kho vũ khí gồm kiếm, đao, thương cùng những bộ y phục thời cổ trang kết hợp với các chiêu thức sẽ được học trong quá trình thu thập và chơi game sẽ tạo nên cảm giác lôi cuốn cho người chơi.

Bước vào trò chơi, gamer sẽ được cưỡi các thần điêu và dùng khinh công của mình để đáp xuống những chỗ mong muốn. Sau đó, người chơi sẽ phải thu thập vũ khí, trang bị, bình dược máu, nội năng và học các được các môn võ thuật, chiêu thức sử dụng binh khí để chiến đấu. Trong game cũng xuất hiện vòng bo và mỗi nhân vật sẽ sở hữu môn võ công khác nhau.

Ganghood Survival: Game sinh tồn lấy cảm hứng từ Wushu của Trung Quốc

Những điểm đặc sắc của Ganghood Survival

  • Game theo phong cách Battle Royal kiếm hiệp.
  • Sở hữu hệ thống đồ hoạ Unreal Engine 4 và âm thanh chất lượng cao.
  • Kho trang bị, vũ khí và võ công phong phú.
  • Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng riêng biệt.

Tải ngay Ganghood Survival tại:           Android             –        APK        –      IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?