Bị gắn mác "trap girl", Lyly Sury lên tiếng giải thích nhưng lại khiến game thủ bật cười?

Mới đây, nữ MC xinh đẹp Lyly Sury lên tiếng phản bác khi bị gắn mác "trap girl"

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Cô nàng cũng có tính cách vui vẻ, thoải mái, hoà đồng nhưng mới đây lại bị gắn mác "trap girl" khiến nữ MC vô cùng "bực tức" cho rằng bản thân có tiếng mà không có miếng khi bị nhiều người gọi là “trap girl", cho rằng cô nàng thường xuyên ve vãn các tuyển thủ.

Lyly Sury đã lên tiếng khẳng định nhân phẩm của mình và xác nhận bản thân chỉ từng tìm hiểu Quang Hải - người đi rừng tài năng của đội tuyển V Gaming. Điều này đã được cô nàng gián tiếp thừa nhận khi luôn luôn lựa chọn Quang Hải để cổ vũ trên bàn bình luận.

Tuy nhiên, hai người chỉ dừng ở mức tìm hiểu, thậm chí còn chưa bước đến giai đoạn yêu đương. Những mối quan hệ của Lyly Sury với các tuyển thủ khác đều chỉ là lời đồn đoán mà thôi.

Chuyện chưa kết thúc khi nam tuyển thủ Jayce - người đi xạ thủ của đội tuyển Cerberus Esports cũng lân lạ “gạ được tán" và đã nhận được câu trả lời không thể đau lòng hơn từ nữ MC làng Liên Quân, khiến ai cũng phải bật cười.