Apex Legends Mobile chuẩn bị ra mắt vào tháng 05/2022

Thể loại bắn súng nhập vai luôn có lượng người chơi đông đảo. Mới đây, Apex Legends Mobile công bố sẽ ra mắt vào tháng 05 cho Android và iOS.

quốc tế_

Trò chơi được lấy bối cảnh Apex Legends nơi mà các cuộc chiến khốc liệt giữa các chiến binh diễn ra. Apex Legends Mobile được phát triển bởi Electronic Arts là nhà phát triển của một số game chiến thuật kinh điển nổi bật như Plants vs Zombies. Vì vậy trò chơi sẽ có lối chơi bắn súng pha trộn với một chút yếu tố chiến thuật.

Apex Legends Mobile sẽ có thêm những kỹ năng đặc biệt của nhân vật để các trận đấu trở nên khốc liệt hơn

Apex Legends Mobile sẽ có thêm những kỹ năng đặc biệt của nhân vật để các trận đấu trở nên khốc liệt hơn

Trong game người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật và điều khiển họ chiến đấu trong các trận chiến. Theo thông tin từ nhà phát triển game sẽ có khoảng 10 nhân vật để người chơi có thể tha hồ lựa chọn và dự kiến sẽ phát triển thêm nhân vật sau khi game ra mắt. Mỗi nhân vật trong game đều sẽ mang một phong cách riêng cùng với kỹ năng của họ. Khác với những thể loại bắn súng nhập vai bình thường Apex Legends Mobile sẽ có thêm những kỹ năng đặc biệt của nhân vật để các trận đấu trở nên khốc liệt hơn. Vậy nên game thủ cần làm chủ từng nhân vật cùng kỹ năng độc đáo để tìm ra nhân vật phù hợp với kiểu chơi của mình.

Electronic Arts đã đầu tư đồ họa trong game một cách bắt mắt và lôi cuốn. Như trailer mà game đã cung cấp có thể thấy nơi chiến đấu trong game sẽ đa dạng địa hình từ nơi có băng tuyết đến các thành phố bị tàn phá nặng nề. Các nhân vật đều được lồng tiếng mang đến cho người chơi một trải nghiệm sống động nhất khi chiến đấu. Là một thể loại bắn súng nên ngoài nhân vật thì vũ khí trong game cũng được nhà phát triển đặc biệt quan tâm. Game trang bị đa dạng vũ khí cho các nhân vật từ súng cho đến bom đạn. Các thao tác thay đạn cũng như ngắm bắn trong game đều được diễn ra một cách sống động và bắt mắt.

Apex Legends Mobile được phát triển bởi Electronic Arts là nhà phát triển của một số game chiến thuật kinh điển nổi bật như Plants vs Zombies

Apex Legends Mobile được phát triển bởi Electronic Arts là nhà phát triển của một số game chiến thuật kinh điển nổi bật như Plants vs Zombies

Trò chơi mang đến cho game thủ chế độ PvP với hai góc nhìn FPS và TPS để người chơi có thể lựa chọn kiểu chơi phù hợp với mình. Trong khi chiến đấu người chơi phải cùng đồng đội tiêu diệt những đội chơi khác và sống sót đến cuối cùng để giành được chiến thắng. Game sẽ mang tính đồng đội cao nên sẽ dễ dàng hơn nếu chơi cùng bạn bè.

Apex Legends Mobile mang đến một làn gió mới trong thể loại bắn súng di động. Trò chơi mang một đồ họa sống động bắt mắt sẽ làm game thủ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. Theo thông tin được công bố hiện tại game sẽ trình làng người chơi trong tháng 05 trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Link trải nghiệm game tại:

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.apexlegendsmobilefps