Saigon Phantom đánh bại V Gaming, lần thứ 4 lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng

Vào chiều ngày hôm qua, trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2022 giữa Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM) đã diễn ra 

Vào chiều hôm qua, trận chiến mà anh em game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ mong chờ đã diễn ra. Thế nhưng đổi lại là sự thất vọng khi thế trận lại nghiêng hoàn toàn về một phía, Bóng ma Sài Thành đã dễ dàng "xử đẹp" VGM và đăng quang ngôi vô địch với tỉ số 4-0.

Người hâm mộ của VGM khá thất vọng khi đội tuyển này lại bị SGP đánh bị trong một trận Chung kết. Dù những trận đối đầu trước đó cực kỳ căng thẳng như SGP hiện tại đã lột xác hoàn toàn, họ chơi cực kỳ kín kẽ, áp đảo thế trận và cả tinh thần đối thủ. Lai Bâng và các đồng đội đè bẹp hoàn toàn và kết thúc các ván đấu cực kỳ chóng vánh để mang chức vô địch quốc nội lần thứ 4 về cho Bóng ma Sài Thành.

Hai lần vô địch liên tiếp đã mở ra kỷ nguyên mới cho SGP tại sân chơi ĐTDV với đội hình trẻ và chất lượng. Hiện tại, SGP đang rút ngắn khoảng cách về số lần vô địch quốc nội với Team Flash và chỉ còn kém đội tuyển này đúng 1 danh hiệu để sánh ngang trong cuộc đua là đội tuyển giàu thành tích nhất Liên Quân Mobile Việt Nam.

Ngoài ra, chức vô địch này cũng cực kỳ nhiều ý nghĩa khi là một liều thuốc tinh thần cực tốt cho SGP khi đại diện Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 sắp tới.