Bị hack tơi bời đến nỗi trở thành dead game tại VN, bom tấn này lộ việc ra mắt thêm siêu phẩm nữa trên Mobile

Dù tại Việt Nam, tựa game bắn súng này đã trở thành “dead game” nhưng trên thế giới thì đây vẫn được xem là một siêu phẩm.

Hẳn game thủ Việt không còn xa lạ gì đối với tựa game Call of Duty Mobile, bom tấn bắn súng được đỡ đầu bởi Activision, Tencent và phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Sản phẩm này từng được kỳ vọng là sẽ trở thành một tựa game bắn súng siêu phẩm đúng nghĩa trên di động. Và điều đó đã trở thành hiện thực, nhưng không phải ở Việt Nam.

Bị hack tơi bời đến nỗi trở thành dead game tại VN, bom tấn này lộ việc ra mắt thêm siêu phẩm nữa trên Mobile - Ảnh 1.

Nói một cách chính xác thì Call of Duty Mobile đã từng có những ngày tháng lóe sáng nhưng rồi nhanh chóng vụt tắt bởi vấn nạn hack cheat diễn ra thường xuyên đến nỗi vượt ra khỏi tầm kiểm soát của nhà phát hành. Hiện tại, tuy Call of Duty Mobile vẫn chưa chính thức đóng cửa nhưng nhiều người chơi đã gọi tựa game này là “dead game” từ lâu rồi.

Bị hack tơi bời đến nỗi trở thành dead game tại VN, bom tấn này lộ việc ra mắt thêm siêu phẩm nữa trên Mobile - Ảnh 2.

Nhưng đó là câu chuyện tại Việt Nam, còn trên thế giới thì Call of Duty Mobile vẫn xứng đáng là một siêu phẩm. Và vì thế nên không khó hiểu khi tại sao Activision đang ấp ủ một dự án được cho là Call of Duty: Warzone Mobile. Thông tin được cộng đồng game thủ quốc tế đồn đoán bởi mới đây, một thông tin tuyển dụng đã được đăng tải trên Linkedin, cụ thể là làm việc tại Activision Mobile.

Bị hack tơi bời đến nỗi trở thành dead game tại VN, bom tấn này lộ việc ra mắt thêm siêu phẩm nữa trên Mobile - Ảnh 3.

Tuy không mô tả chi tiết vị trí làm việc nhưng rất có thể sẽ là những công việc liên quan đến dự án Call of Duty: Warzone Mobile vốn đã được đồn đoán từ rất lâu. Tuy Call of Duty Mobile có một chế độ sinh tồn song Warzone mới đang là hướng đi lâu dài mà Activision hướng đến và rất có thể là sẽ tồn tại xuyên suốt trong nhiều phiên bản sắp tới ra mắt trong tương lai.

Trước đây, đã có thông tin Activision tuyển dụng cho công việc “Chuyên viên sản xuất Mobile” với nhiệm vụ là phát triển và tích hợp Call of Duty: Warzone trên các thiết bị di động. Tuy tát cả vẫn là tin đồn song với sự thành công của phiên bản Call of Duty Mobile tại nhiều thị trường thì không có lý do gì mà Activision không đưa Warzone lên di động.