Xuất hiện nữ đại gia VLTK 1 Mobile, vung tiền cạnh tranh tuyển “nam” để phục vụ thú vui của mình

Hóa ra không chỉ có người chơi nam là chịu chơi mà các nữ game thủ của VLTK 1 Mobile cũng rất chịu chi.

Cách đây một vài ngày, cộng đồng VLTK 1 Mobile cảm thấy “choáng váng” với bài đăng tuyển thành viên của một nữ game thủ có tên là “Chị Đại”. Bài viết sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như nội dung của nó không có thông tin về việc người chơi này sẽ trả lương cho những thành viên quan trọng cấp cao của bang hội mà mình lập ra.

Xuất hiện nữ đại gia VLTK 1 Mobile, vung tiền cạnh tranh tuyển “nam” để phục vụ thú vui của mình - Ảnh 1.

Điều gây choáng hơn là mức lương mà nữ đại gia này chi trả cho các thành viên chủ chốt như bang phó hay trưởng lão có thể lên tới 20 – 30 triệu VNĐ, trả bằng tiền mặt. Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó khi mà các thành viên này phải phục vụ cho mục đích tối cao của bang phái cũng như làm các công việc theo yêu cầu để giúp nữ bang chủ đại gia này leo top.

Xuất hiện nữ đại gia VLTK 1 Mobile, vung tiền cạnh tranh tuyển “nam” để phục vụ thú vui của mình - Ảnh 2.

Xuất hiện thêm một nữ đại gia mới

Sau bài đăng này, người chơi VLTK 1 Mobile lại một lần nữa cảm thấy sốc với mức độ chịu chi cũng như chịu chơi của các nữ đại gia tựa game này. Mới đây, một nữ game thủ khác cũng đăng tin tuyển thành viên bao gồm Phó bang, trưởng lão, mỹ nữ… với yêu cầu “đơn giản chứ không quá cầu kỳ” giống như người chơi “Chị Đại” ở phía trên.

Tuy nhiên, lợi ích mà nữ game thủ này trao cho các thành viên quan trọng cũng vô cùng hấp dẫn khi được trả ngân phiếu có thể lên tới mức 10.000 trên tuần, tức là vào khoảng 2,5 triệu VNĐ theo mệnh giá nạp hiện nay của VLTK 1 Mobile. Cả phó bang và trưởng lão sẽ đều được trả ngân phiếu hàng tuần, tất nhiên là mức ngân phiếu cho các vị trí này sẽ khác nhau.

Xuất hiện nữ đại gia VLTK 1 Mobile, vung tiền cạnh tranh tuyển “nam” để phục vụ thú vui của mình - Ảnh 3.

Game thủ VLTK 1 Mobile đang "sốc lên sốc xuống"

Đối với slot phó bang và trưởng lão, nữ game thủ này chỉ tuyển “nam” và yêu cầu “mỗi ngày phải vào ingame tối thiểu 8 tiếng 1 ngày. phải làm việc với 5 trưởng lão để điều hành bang. Trách nhiệm cao đi đôi với lợi tức cao.”. Hoặc là “yêu cầu trưởng lão phải đam mê và tận tâm với game. ngoài ra nắm rõ game, có kinh nghiệm điều hành bang qua voice chat. Thời gian online tối thiểu 1 ngày là 8 tiếng.”.

Như vậy có thể thấy, không chỉ có các người chơi nam mà các các nữ game thủ của VLTK 1 Mobile cũng có rất nhiều những đại gia “ẩn dật”. Họ không chỉ bỏ tiền ra để làm mạnh cho cá nhân mình mà còn để cho bang hội trở nên phát triển cũng như rôm rả hơn. Tất nhiên, số lượng các đại gia này không nhiều, nhưng đó là “một phần tất yếu của cuộc sống” trong các sản phẩm MMORPG như VLTK 1 Mobile.