Touhou LostWord: game bullet hell chuyển mình sang thể loại đấu tướng vừa cập bến mobile

Touhou LostWord đem đến cơ chế chiến đấu dạng thẻ bài đầy thú vị, nơi người chơi sẽ lập ra các đội hình để hạ gục đối phương.

Được phát hành bởi Good Smile Company, Touhou LostWor‪d là một trong những dự án thú vị nhằm mở rộng cốt truyện cũng như thế giới Touhou rộng lớn. Hiện tại Touhou LostWor‪d đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế với ngôn ngữ chính là tiếng Anh.

Bên cạnh đó Touhou LostWor‪d cũng đồng thời đem đến một cốt truyện mới mẻ khi game thủ phải cùng với Reimu, Marisa giải quyết mối họa LostWord ở Gensokyo. Gaame giữ lại toàn bộ những diễn viên lồng tiếng đã làm nên thành công với Project Touhou cũ của Team Shanghai Alice.

Có thể bạn muốn xem thêm : Boom Karts – đua xe thú trên mobile có diện mạo mới

Sở hữu đồ họa 2D với tạo hình chibi dễ thương, Touhou LostWor‪d đem đến một góc nhìn mới mẻ về vũ trụ Touhou. Qua đó những nhân vật quá đỗi quen thuộc với game thủ như Reimu, Marisa, Yukari, Youmu… cũng lần lượt xuất hiện trước mặt game thủ với diện mạo vừa lạ vừa quen. Bên cạnh đó âm thanh và hiệu ứng sử dụng chiêu thức cũng đều giữ nguyên những nét đặc trưng riêng của dòng game Touhou.

Mặc dù là một tựa game nhập vai nhưng Touhou LostWor‪d lại đem đến cơ chế chiến đấu dang thẻ bài, qua đó game thủ có thể sử dụng spell card để ra lệnh nhân vật tấn công. Ngoài ra Touhou LostWor‪d cũng đồng thời giới thiệu khá nhiều cách để nâng cao sức mạnh đội hình cũng như phối hợp cùng đồng đội lập đội ngũ chiến đấu lên đến 6 người.

Tải game : iOS/Android