Bi hài chuyện game thủ Vùng đất gió rủ nhau "gâu gâu" thử kiếm đồ vàng

Tuy có phân cấp bậc nhưng việc rớt đồ vàng luôn khiến nhiều game thủ của Vùng Đất Gió sung sướng vỡ òa vì giá trị quy đổi của chúng.

Laplace M - Vùng Đất Gió là game nhập vai thế giới mở (MMORPG 3D), Laplace M được ZlongGames sản xuất và được VTC Game phát hành tại thị trường Việt Nam vào khoảng đầu tháng 10/2019. Game đem đến cho người chơi một thế giới đầy màu sắc tươi mới và các chú pet cưng dễ thương say đắm lòng người. Người chơi sẽ hóa thân thành Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư hay Thích Khách để rèn luyện và lên đường chiến đấu hạ gục Ma vương để bảo vệ thế giới được yên bình.

Đối với những game thủ của Vùng Đất Gió thì đồ vàng là loại đồ có chỉ số lý tưởng nhất khi nâng cấp và cũng có giá trị nhất với mỗi lần đi phó bản trang bị. Không chỉ giúp người chơi tăng cường BR của nhân vật mà đồ vàng còn bán được kha khá vàng trong game với những món đồ vàng có lv cao. Lượng vàng này có thể dùng để đổi ra Sò (đơn vị tiền nạp trong VĐG) để mua sắm một số nhu yếu phẩm cần thiết. Đồ vàng khi rớt ra sẽ ở trạng thái khóa và có thể giao dịch, còn nếu đã mở khóa thì không thể bán nữa vì vậy chỉ có rơi đồ vàng trong phó bản mới có giá trị giao dịch.

Chính vì giá trị sử dụng lớn như vậy nên đồ vàng luôn là chủ đề nóng được nhiều game thủ Vùng Đất Gió quan tâm. Gần đây khá nhiều người chơi thử vận may với "tâm linh" của game, mọi chuyện bắt đầu chỉ ở một câu nói đùa của 2 game thủ có nick name Mash và Shota18tuổi

Dĩ nhiên câu chuyện hài hước này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều game thủ "học tập", khá nhiều người chơi đã thử và thành công.

bùa "gâu gâu" linh nghiệm

hú hồn tí phải bỏ chồng thật

đã đổi thành công 10 năm FA để lấy đồ vàng

... cũng có một số thất bại

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm về game theo đường dẫn dưới đây.

Hướng dẫn nạp thẻ: https://vtcpay.vn/tin-tuc-473/tin-tu-vtc-pay-28/da-dang-cac-hinh-thuc-thanh-toan-khi-nap-game-laplaceM-tai-vtcpay-46123?l=vi

Trang chủ: https://laplacem.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LaplaceMSEA.VN/