Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!”

Đây là lỗi sai mà rất nhiều người chơi mới mắc phải, cứ nhảy server như nhảy disco mà xong cũng không khá hơn được. Cùng nhìn lại những lời khuyên đầy giá trị của game thủ L.K để đua Top, nuôi team hoàn thiện hơn trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh nhé!

Game chiến thuật thẻ tướng, nói không ngoa, thì chính là thể loại mà người chơi cần sự kiên nhẫn cao nhất. Chuyện lên lực chiến, đánh thắng đối thủ hơn trình không phải một sớm một chiều. Chỉ riêng việc nuôi đội hình sao cho hợp lý, phối hợp với nhau nhuần nhuyễn nhất đã là vấn đề cần nhiều thời gian để nghiên cứu. Thế nên mới nói, những ai đã trót yêu kiểu chơi này sẽ gắn bó rất lâu bởi họ đã dành không ít tâm huyết để sở hữu những vị tướng mạnh nhất, thân thuộc nhất và phù hợp nhất cho bản thân mình.

Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 1.
Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 2.

Chơi game thẻ tướng mà vì lực chiến thấp rồi nhảy server thì cũng khó mà khá hơn được

Trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, vẫn có một nhóm nhỏ người chơi do không thể theo kịp BXH mà liên tục nhảy server để "làm lại từ đầu". Thế nhưng họ không biết rằng, nếu đã chưa hiểu được cách để tăng lực chiến thì dù có đổi mấy đi chăng nữa, kết cục sẽ vẫn như lúc đầu. Đây là những lời khuyên từ game thủ L.K - nông dân chính hiệu từ S11. Hãy cùng xem những kinh nghiệm của anh chàng này về vấn đề tăng lực chiến, build đội hình trong game như thế nào cho khôn khéo nhất nhé:

Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 3.

Những lời tâm sự rất chân thành của game thủ L.K

Thứ nhất, anh chàng nhấn mạnh luôn rằng Câu Ngọc Phàm sẽ đóng vai trò quan trọng lớn trong việc tăng lực chiến. Giải thích cho điều này, bạn đọc có thể truy cập vào giao diện Hỗ Trợ ở khung Đội Hình. Câu Ngọc Phàm, hiểu đơn giản, sẽ tăng mức độ ăn ý cho các tướng được xếp vào khung này. Giả dụ bạn lắp tướng bất kỳ vào ô Thân Pháp, không chỉ kích duyên cho tướng chính trong đội hình mà nó còn tăng phần trăm chỉ số Thân Pháp tướng chính được nhận. Đây là lưu ý rất đáng giá bởi nó sẽ giúp người chơi định hình chiến thuật trong tương lai của mình.

Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 4.
Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 5.

Thứ nên cân nhắc đầu tiên chính là Câu Ngọc Phàm

Tiếp đó, L.K cũng khuyên rằng, KNB không nên để uống rượu (Nữ Nhi Hồng cho 10 lần quay cao cấp) mà hãy mua thể lực càng nhiều càng tốt. Giai đoạn đầu game, thể lực là thứ rất đáng giá, nó giúp đội hình vừa tăng cấp, vừa mở ra được các tính năng tăng lực chiến mới. Về cơ bản, thay vì nghĩ cách tăng chiến lực, hãy nghĩ đến việc tăng cấp trước nhất.

Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 6.
Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 7.

Tiếp đó, đừng nên tiếc KNB mua thể lực

Không nên và không bao giờ nên nghe theo xu hướng, giả dụ có nhiều người chơi Dương Quá vì đây là vị tướng được cho FREE, mạnh, dễ kiếm mảnh… Thế nhưng, đối với dân cày, hãy chọn các vị tướng khác khôn khéo hơn để có thể thay đổi sau này. Trên hết, một đội hình chỉ nên tập trung nâng cho tối đa là 3 vị tướng, trong đó luôn phải có tướng chính, tướng gây sát thương, đủ sức "gánh kèo".

Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 8.
Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 9.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh có hệ thống tướng rất phong phú và không phải chỉ tướng cam mới là "ngon"

Một tip nhỏ để đạt được lợi thế lớn hơn trước đối thủ chính là Thân Pháp, hay nói cách khác, tốc độ ra chiêu. Tướng nào có Thân Pháp cao sẽ được ưu tiên ra chiêu trước. Lợi dụng điều này, bạn có thể cho phép các tướng có kỹ năng quan trọng như gây choáng, đóng băng, chảy máu được tấn công đầu tiên. Đối thủ chưa gì đã mất đi 1 - 2 vị trí sẽ là bất lợi lớn, team ta có thể lợi dụng.

Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 10.
Bí kíp nuôi đội hình của “farmer” chân chính trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: “Đừng vì lực chiến thấp mà nhảy server!” - Ảnh 11.

Những tính năng khác giúp tăng mạnh lực chiến

Cuối cùng, luôn luôn phải đọc kỹ chi tiết về các tướng, tướng nội lực dùng ngọc nội lực, tướng võ lực dùng ngọc võ lực. Dùng không đúng ngọc sẽ không thể kích phát được uy lực của kỹ năng mỗi tướng. Điều này dẫn đến PK thua là chuyện hiển nhiên. Đồ Phổ trong game được cập nhật liên tục và ngay ở trong Quần Hào Phổ, khi tỉ thí với những người chơi khác, bạn có thể nắm bắt được phần nào ưu/nhược điểm của mỗi tướng, hãy luôn tận dụng cơ hội để tìm hiểu, tìm kiếm ra vị tướng phù hợp nhất dành cho mình.

Tải game tại: gianghohkl.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/GiangHoHiepKhachLenh/