Bị nhận xét giao diện "red flag", thái độ của nữ streamer nóng bỏng gây chú ý

Nữ streamer nín lặng khi nghe nhận xét về bản thân mình.

Cô nàng streamer xinh đẹp được cộng đồng game sớm biết đến từ khi còn là thu ngân của Trực Tiếp Game. 

Sau này chuyển sang lĩnh vực mẫu ảnh với phong cách sexy, V.N.K.C càng được fan nam chú ý hơn nữa. Vóc dáng nóng bỏng, gương mặt baby, nữ streamer thu hút lượng fan nhất định, chẳng kém hot girl nào.

Bị nhận xét giao diện

Biến cố bị phát tán ảnh nhạy cảm đã khiến mỹ nhân này bất ổn trong một thời gian dài. Tuy nhiên sau khi suy xét kỹ, cô cho rằng mình không làm gì sai, đồng thời lên tiếng để nhắc nhở các mẫu mới vào nghề để họ tránh khỏi những vụ lùm xùm tương tự.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận việc các bức ảnh nóng bị phát tán đã khiến cô bị bạn bè và người thân quay lưng. Cô bị quấy rối trên MXH, bị các nhãn hàng lớn từ chối hợp tác, không thể đầu quân cho các công ty lớn và sự nghiệp dần đi vào bế tắc. Dù rằng sau đó nỗ lực không ngừng nhưng nữ streamer này không tránh khỏi ánh nhìn soi xét của cư dân mạng.

Bị nhận xét giao diện

Đến nay, thông qua những dòng trạng thái, story của nữ streamer, fan vẫn không ngừng lo lắng bởi tâm trạng u tối. 

Bị nhận xét giao diện

Chia sẻ đoạn tin nhắn cá nhân, nữ streamer bị nhận xét thẳng thắn: "T biết m chung thủy nhưng mà m có quả giao diện đi đến đâu ai cũng thấy red flag" khiến nữ chính chỉ biết nín lặng, cười trừ, không nói nên lời.

Bị nhận xét giao diện

"Red flag" - cụm từ có thể tạm dịch là cờ đỏ, cảnh báo về nguy hiểm, được giới trẻ thường xuyên sử dụng trong thời gian gần đây khi nói về dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ yêu đương. Trong một mối quan hệ tình cảm, "red flag" là biểu hiện để chỉ mối quan hệ không lành mạnh và nếu tiếp tục duy trì sẽ rất nguy hiểm về mặt tình cảm, cảm xúc.

Trước đó, nữ streamer ít chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nếu chỉ ngắm vẻ bề ngoài mà có ấn tượng như vậy liệu có quá thiệt thòi cho cô nàng không?

Bị nhận xét giao diện
Bị nhận xét giao diện