miHoYo tiếp tục “ẵm” thêm 3 giải thưởng mới, cứ thế này thì đối thủ nào dám đuổi kịp?

miHoYo vẫn đang tỏ ra quá “out trình” ở thời điểm hiện tại.

miHoYo bổ sung thêm 3 danh hiệu mới vào bộ sưu tập thành tích

Kể từ khi thành lập từ cách đây hơn 1 thập kỷ, miHoYo đã trải qua nhiều khó khăn và những lúc thăng trầm. Thế nhưng cuối cùng, NPH game này vẫn mạnh mẽ vươn lên và trở thành một trong những thương hiệu giá trị top đầu trên thị trường game ở thời điểm hiện tại. Sau khi ra mắt Genshin Impact, miHoYo luôn là “ông lớn”, thống trị doanh thu trong phân khúc game Gacha và liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng, danh hiệu quý giá.

miHoYo tiếp tục “ẵm” thêm 3 giải thưởng mới, cứ thế này thì đối thủ nào dám đuổi kịp? - Ảnh 1.

Điển hình như mới đây, NPH này lại tiếp tục “xử đẹp”, ẵm trọn 3 giải thưởng mới khiến khán giả không khỏi sửng sốt. Theo đó, ở sự kiện Thailand Games Awards 2024, miHoYo đã trở thành cái tên nổi bật nhất khi được đề cử và xuất sắc giành về 3 hạng mục giá trị. Dù chỉ là một sự kiện có quy mô khu vực, song đây vẫn là chiến tích đột phá, giúp miHoYo vượt mặt nhiều tên tuổi khác và khẳng định vị thế của bản thân.

3 giải thưởng miHoYo đạt được là gì?

Đó chính là Nhà phát hành Game xuất sắc nhất, Game di động hay nhất và Game đang phát triển hay nhất. Vượt qua Bandai Namco và Capcom, miHoYo dường như không quá khó khăn để trở thành NPH game số 1. Cùng với đó, Game di động hay nhất cũng được trao cho Zenless Zone Zero - tân binh mới vừa được miHoYo ra mắt trong tháng 7. Đáng nói ở chỗ, Zenless Zone Zero còn xuất sắc vượt qua Wuthering Waves - “kỳ phùng địch thủ” từ nhà Kuro Games khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

photo-1729567805321

miHoYo giành giải Nhà phát hành Game xuất sắc nhất.

photo-1729567844558

Zenless Zone Zero là tựa game mobile hay nhất.

photo-1729567928076

Genshin Impact là Game đang phát triển hay nhất.

Cuối cùng, Game đang phát triển hay nhất thuộc đã về Genshin Impact. Đây là một kết quả không quá khó hiểu bởi trò chơi này vẫn đang làm mưa làm gió trên toàn cầu suốt thời gian dài vừa qua. Đặc biệt khi ra mắt đại phiên bản thứ 5 thì sự đón nhận mà Genshin Impact nhận được lại càng bùng nổ. Có thể thấy, miHoYo vẫn đang thực sự thống trị làng game và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Có lẽ, sẽ phải rất lâu nữa mới có một đối thủ ngang cơ để ngăn “ông lớn” này bành trướng như thời điểm hiện tại.