Biệt Đội Phép Thuật chính thức ra mắt - Đăng nhập nhận ngay 1000 code khủng cùng loạt quà tặng "siêu phẩm"

Điểm ấn tượng nhất trong Biệt Đội Phép Thuật là lối chơi 1 tay, hệ thống pet đa dạng cùng kho thời trang vật phẩm vô cùng phong phú.

Vào 10h ngày 15/10/2019, game mobile Biệt Đội Phép Thuật đã chính thức mở cửa đón game thủ Việt. Hiện tại, game đã có mặt miễn phí trên các nền tảng di động, giả lập với dung lượng tải về cực nhẹ nhàng. Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại Trang Chủ.

Biệt Đội Phép Thuật chính thức ra mắt - Đăng nhập nhận ngay 1000 code khủng cùng loạt quà tặng siêu phẩm - Ảnh 1.

Biệt Đội Phép Thuật thuộc thể loại nhập vai với lối chơi màn hình dọc, hệ thống bản đồ không gian phong phú, tạo cảm giác vô cùng mới mẻ hấp dẫn dành cho game thủ. 

Tựa game này có gì khi thu hút hàng triệu lượt tải trên phiên bản Hàn Quốc - thị trường game khó tính bậc nhất này?

Biệt Đội Phép Thuật chính thức ra mắt - Đăng nhập nhận ngay 1000 code khủng cùng loạt quà tặng siêu phẩm - Ảnh 2.

Trải nghiệm Biệt Đội Phép Thuật - Game nhập vai phong cách chibi đến từ Hàn Quốc

Mới đầu có thể bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn do đã quen thuộc với các trò chơi màn hình ngang và phải thao tác bằng cả 2 tay. Nhưng khi đã làm quen, Biệt Đội Phép Thuật chắc chắn sẽ "gây nghiện" bởi thao tác 1 tay vô cùng tiện lợi, các nút bấm được tinh chỉnh hợp lý giúp người dùng có thể thấy bao quát toàn bộ game.

Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 Class nhân vật: Chiến Sĩ, Phù Thủy, Xạ Thủ mỗi class có kỹ năng, sở trường và sức mạnh khác nhau thoải mái cho game thủ tìm hiểu khám phá.

Biệt Đội Phép Thuật chính thức ra mắt - Đăng nhập nhận ngay 1000 code khủng cùng loạt quà tặng siêu phẩm - Ảnh 3.

Game ra mắt với 3 class quen thuộc Chiến Sĩ - Xạ Thủ - Phù Thủy

Cơ chế điều khiển trong Biệt Đội Phép Thuật khá đơn giản không đòi hỏi nhiều kỹ năng và dễ dàng làm quen. Game cung cấp tính năng điều khiển tự do theo bốn hướng, kết hợp cùng những đòn liên kích mạnh mẽ.

Biệt Đội Phép Thuật chính thức ra mắt - Đăng nhập nhận ngay 1000 code khủng cùng loạt quà tặng siêu phẩm - Ảnh 4.

Đồ họa 2D đơn giản, hiệu ứng mượt mà không nóng máy

Đồ họa 2D đơn giản nhưng lại chính là điểm mạnh của Biệt Đội Phép Thuật vì trải nghiệm game vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó là hệ thông thời trang được đầu tư vô cùng đa dạng, phong phú lấy hình tượng từ các nhân vật chibi, kết hợp với những phục trang cực ngầu cho từng anh hùng khiến bất cứ game thủ nào cũng yêu thích.

Điều này khiến người chơi có thể tùy ý cá nhân hóa nhân vật của mình, tạo nên sức hút riêng mà không phải tựa game MMORPG nào cũng có thể làm được.

Để giúp các game thủ dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm, Biệt Đội Phép Thuật xin dành tặng các độc giả Gamek bộ Giftcode giá trị. Nhận ngay (TẠI ĐÂY).

Theo dõi Biệt Đội Phép Thuật tại:

Trang chủ: https://bietdoi.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bietdoi.vtcgame.vn

Tải game: iOS // Android