AFK Cats: Idle Arena – game nhập vai nhàn rỗi với chủ đề mèo cực dễ thương

Trong AFK Cats: Idle Arena, bạn sẽ có thể tạo dựng cho mình một đội quân mèo với phong cách steampunk chiến đấu với các đối thủ.

Sau khi phát hành trên nền tảng iOS tháng trước thì giờ game cũng đã xuất hiện trên Android. Nếu như bạn yêu thích những tựa game nhàn rỗi, và cũng là một người yêu mèo thì đây chắc là một tựa game tuyệt vời dành cho bạn đấy. Theo đó trong AFK Cats: Idle Arena, bạn sẽ vào vai những chiến binh mèo chiến đấu chống lại Doomba, một chiếc máy hút bụi ác ôn (mèo sợ máy hút bụi nên cái nào cũng hợp lý đấy chứ).

Bản chất của một game idle là bạn vẫn có thể AFK để chiến đấu và cày cuốc về cho tổ đội của mình những nguyên liệu, vũ khí và trang bị mới. Đó nhờ hệ thống auto và tự động nhặt đồ của game.

Nói về tất cả các chiến lợi phẩm đó, rõ ràng có hàng tấn trang bị với hơn 100 vũ khí để dùng cho tổ đội của bạn. Ngoài ra còn có hơn 70 chủng loại mèo khác nhau để thu thập, tất cả chúng đều có những kỹ năng độc đáo của riêng mình. Có một sự tập trung lớn vào sự kết hợp của hai điều này, vũ khí phù hợp với loại quân chính xác sẽ tạo ra một combo mạnh mẽ.

Tương tự, thành phần đội hình của bạn có thể có một hiệu ứng tương tự. Một số con mèo sẽ kết hợp tạo thành combo với những con khác và bạn có thể thể hiện sự thông thạo chiến thuật của mình trong PVP bằng cách tạo ra đội hình tổng hợp tốt nhất để giành chiến thắng.

Mặc dù nếu bạn là người thích kết thúc các nội dung theo cốt truyện thì có lẽ việc này hơi tốn thời gian hơn. Có hơn mười nghìn màn chơi trong nhiệm vụ chính, một con số cực kì ấn tượng để cày cuốc.

Tải game : iOS/Android