Biệt Đội Phép Thuật "cực phẩm" bình dân cày mượt không nóng máy gây sốt cộng đồng game thủ "chăm cày"

Sở hữu gameplay đào sâu vào khai thác nội dung, Biệt Đội Phép Thuật không đòi hỏi người chơi phải có những smart phone khủng nhưng tinh thần "chịu thương chịu khó" là không thể thiếu.

Trong vài năm trở lại đây, sự nở rộ của các game đặt nặng kỹ năng đối kháng như Pubg, Liên Quân, Free Fire,… đã khiến cho các game thiên về yếu tố nhập vai phải chịu lép vế. Sự xuất hiện của Biệt Đội Phép Thuật là một "tồn tại"  hiếm hoi trên thị trường game ở thời điểm hiện tại.

Cách tiếp cận người chơi của Biệt Đội Phép Thuật có phần khá "thô bạo" khi game khiến người chơi nhanh chóng nhận ra nếu muốn tồn tại thì phải "chăm cày" hơn rất nhiều các game cùng thể loại khác. Ở 30 lv đầu sẽ là quãng thời gian tươi đẹp khi mọi thứ đều dễ dàng tăng tiến cả về lv cũng như kĩ năng. Nhưng ngay khi cán mốc 30 lần đầu và trùng sinh thì thời gian lên cấp kéo dài hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, người chơi buộc phải lao ra các bãi quái làm "anh nông dân chăm chỉ" bất cứ khi nào không tham gia vào các trận chiến trong Biệt Đội Phép Thuật. Điểm thú vị là nhờ cơ chế ép cấp thuộc hàng "khó nhằn", Biệt Đội Phép Thuật đem lại cảm giác hưng phấn cho mỗi người chơi khi hoàn thành lên cấp, các nhiệm vụ khó có tính thử thách cao được chinh phục cũng sẽ khiến nhiều game thủ "thỏa nguyện".

Thông qua việc cày cấp, người chơi cũng sẽ thu lại được nhiều lợi ích như vàng dùng mua các trang bị tốt hơn tại cửa hàng, item dùng làm nguyên liệu nâng cấp hoặc may mắn hơn là những món đồ có chỉ số tốt. Rõ ràng việc cày cuốc trong Biệt Đội Phép Thuật giúp game thủ tiết kiệm được các khoản nạp đồng thời cũng khiến người chơi gắn bó hơn khi đã "ngấm" game.

Tuy nhiên, sẽ không có gì khó hiểu khi game thủ e ngại việc thiết bị sẽ trở nên quá nóng và sụt pin khi cường độ chơi dày đặc như vậy. Nhưng điều thú vị là hờ sử dụng đồ họa chibi 2D nên Biệt Đội Phép Thuật không chỉ nhẹ về dung lượng mà còn yêu cầu cấu hình thiết bị “bèo” hơn rất nhiều so với các tựa game khác trên thị trường.

Nhờ vậy, Biệt Đội Phép Thuật quá đỗi nhẹ nhàng để các thiết bị hoạt động mượt mà không tiêu tốn tài nguyên nên lượng tiêu thụ pin khi chơi không chỉ thấp mà còn tỏa ít nhiệt hơn đáng kể. 

Theo dõi Biệt Đội Phép Thuật tại:

Trang chủ: https://bietdoi.vtcgame.vn/

Fanpage: fb.com/bietdoi.vtcgame.vn

Link tải iOS: http://s.vtcgame.vn/bietdoiios

Link tải Android: http://s.vtcgame.vn/bietdoiandroid