Call of Duty Mobile sẽ đi theo hướng "dễ chơi" để hút game thủ?

Càng khám phá sâu hơn, người chơi càng thấy việc chiến thắng tựa game mà không mất mạng nào thực sự rất dễ dàng.

Là một trong những tựa game mobile được quan tâm nhất hiện nay, Call Of Duty không chỉ mang đến những trải nghiệm của một game bắn súng đỉnh cao, mà còn mang đến một câu hỏi mà đa số người chơi đều thắc mắc rằng: vì sao tựa game này dễ đến thế?  

Call of Duty Mobile sẽ đi theo hướng dễ chơi để hút game thủ? - Ảnh 1.

Một câu trả lời có lẽ được đa số người chơi đồng tình cho vấn đề này chính là nằm ở những con bot  trong game. Dù vẫn chưa có những bình luận về sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo trong các con bot, tuy nhiên, ở những cấp độ đầu tiên, bạn gần như chỉ chống lại với những kẻ thù có độ khó rất thấp. Với một vài trận đấu đầu tiên, bạn cũng sẽ được đọ sức với các con bot riêng của tựa game, trước khi thăng hạng lên một hoặc hai nấc. Một điều lạ nữa là khi bạn bắt đầu chuỗi thua trận của minh, bạn sẽ có thể được chơi cùng hoặc đối đầu với những người chơi thực sự, nhất là những người đang bắt đầu chuỗi tiêu diệt của mình.

Call of Duty Mobile sẽ đi theo hướng dễ chơi để hút game thủ? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, khi ở sảnh chờ, phần lớn những nhân vật ở đó đều sẽ là bot và vẫn chưa rõ liệu chúng sẽ được thay thế bằng những người chơi thật ở cấp độ nào. Kể cả ở chế độ Battle Royale cũng xảy ra điều tương tự. Do vậy, nếu trong một trận đấu mà số lượng tiêu diệt của bạn ở mức khá “đẹp”, điều đó không phải là do bạn “pro” đâu nhé. Dẫu vậy, khi bạn đạt đến hạng 10, bạn sẽ mở khóa chế độ chơi xếp hạng và điều này có nghĩa là bạn sẽ được đối đầu với những người chơi có kinh nghiệm hơn. Đây cũng là lúc mà bạn sẽ có được một trải nghiệm thực tế, căng thẳng và hấp dẫn hơn. Nhìn chung, việc triển khai các bot theo cách này luôn là ưu tiên mà các tựa game mobile lựa chọn, kể cả PUBG. Thế nhưng, người chơi có thể cố gắng thăng hạn để có được cuộc chơi thú vị nhất.