Bike Unchained 2 - Game mobile dành cho người chơi thích đua xe đạp

Sau thành công to lớn của Bike Unchained, nhà xuất bản Red Bull đã phát hành phần tiếp theo của loạt game này có tên là Bike Unchained 2.

Bike Unchained 2 đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người chơi trên khắp thế giới. Trong phần này, người chơi sẽ tiếp tục vượt qua những thử thách mới. Bạn sẽ phải tham gia vào nhiều người chơi khác nhau trong trò chơi này để giành chiến thắng; bạn sẽ chứng minh bạn là một tay đua giỏi trong trò chơi này. Với lối chơi độc đáo và thiết kế đồ họa ấn tượng, game này sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị nhất. 


Bước vào game, bạn sẽ trở thành tay đua chuyên nghiệp. Mục tiêu của bạn là trở thành tay đua giỏi nhất, và bạn thể hiện khả năng của mình bằng cách chiến thắng tất cả các cuộc đua. Giống như người tiền nhiệm của nó, trò chơi này có lối chơi quen thuộc. Bạn sẽ phải tham gia vào nhiều cuộc đua; mỗi  đối thủ sẽ tương ứng với một mức độ khó khác nhau. Bạn sẽ phải hoàn thành cuộc đua trước khi giới hạn thời gian kết thúc, bạn đạt đến đích trong thời gian ngắn nhất có thể để có được sự đánh giá cao từ trò chơi. Để làm điều này, người chơi sẽ phải làm chủ nhân vật của mình một cách thành thạo. Bàn điều khiển được thiết kế trực quan và dễ sử dụng, và người chơi sẽ không dành quá nhiều thời gian để làm chủ nhân vật của mình. Bạn chạm vào màn hình để điều khiển chuyển động nhảy của nhân vật, điều này sẽ giúp nhân vật của bạn tránh chướng ngại vật dễ dàng hơn. 


Bike Unchained 2 mang lại cho người chơi trải nghiệm chân thực nhất với đồ họa 3D sắc nét. Nhân vật và môi trường xung quanh được  tái tạo lại và hiển thị trên màn hình của thiết bị, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các chướng ngại vật xuất hiện trên đường đi và đưa ra những lựa chọn hợp lý nhất. Hiệu ứng hoạt hình của các nhân vật cũng được mô phỏng rất tốt để người chơi có được trải nghiệm thực tế nhất. Nhạc nền của trò chơi sẽ khiến người chơi cảm thấy hào hứng hơn; họ sẽ không cảm thấy chán khi chơi game này.

Tải game Bike Unchained 2 tại: 

GooglePlay: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.redbull.bike&hl=vi

Apple Store: https://itunes.apple.com/nz/app/bike-unchained-2/id1305849584?mt=8