Bilibili Game Awards 2021 trao thưởng cho các hạng mục game hay của năm

Vừa qua Bilibili Game Awards 2021 tiến hành lễ trao thưởng cho các hạng mục game hay đến từ ngành game thị trường Trung Quốc. 

Vừa qua Bilibili Game Awards 2021 tiến hành lễ trao thưởng cho các hạng mục game hay đến từ ngành game thị trường Trung Quốc.

Ngay tại đêm trao giải Bilibili Game Awards 2021, kết quả bình chọn nghiêng hẳn về trò chơi giành được giải game hay nhất của năm, là tựa game Two Together. Tuy nhiên, Genshin Impact vẫn tiếp tục là game được yêu thích nhất tại thị trường đại lục, kỷ lục đó vẫn chưa bị phá vỡ.

Sau đây là danh sách kết quả củac các hạng mục và chủ nhân của những giải thưởng được Bilibili Game Awards 2021 đưa ra:

  • Game hay nhất năm: Two Together
  • Game di động được yêu thích nhất: Genshin Impact
  • Game Trung Quốc hay nhất: Dyson Sphere Project
  • Game Trung Quốc được kỳ vọng nhất: Black Myth: Wukong
  • Game di động Collab hấp dẫn nhất Tomorrow’s Ark x Rainbow Six
  • Game di động đang thịnh hành nhất: Azur Lane
  • Game trực tuyến Moba được yêu thích nhất: Liên Minh Huyền Thoại
  • Đội tuyển hay nhất của thể thao điện tử Trung Quốc: EDG

Chỉ tính riêng trong nằm 2021, Bilibili đã giành được hơn 38 triệu video được chia sẻ với 8 triệu giờ của tổng người xem trên hệ thống. Có thể nói đây là thành công lớn vượt mong đợi, Genshin Impact đã giúp cho Bilibili thu hút đông đảo game thủ trải nghiệm và chia sẻ phát tán các video lan rộng ra. Bên cạnh đó, Liên Minh Huyền Thoại là tựa game có số lượng người xem đông nhất hiện tại. Tại lễ trao giải còn có tiết mục âm nhạc dành cho các fan cứng quý bửu thưởng thức.

Song song với sự kiện trao thưởng của Bilibili Game Awards 2021 thì The Game Awards 2021 cũng diễn ra khá thành công với kỷ lục 85 triệu người xem trực tiếp. Lần đầu tiên phá vỡ kỷ lục của sự kiện này, có thể thấy ngành game đang phát triển và cạnh tranh rất khốc liệt. Hy vọng rằng năm 2022 sẽ còn mở ra nhiều tin vui hơn dành cho những cộng đồng người yêu thích game, đem đến nhiều cái tên mới hấp dẫn đúng nghĩa để tạo nhiều bất ngờ hơn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?