Free Fire: Top 5 nhân vật cực kỳ mạnh nhưng không được game thủ sử dụng nhiều

Clu

Trong Free Fire có rất nhiều nhân vật cực kỳ mạnh mà game thủ lại ít sử dụng. Trong bài viết này, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho game thủ những nhân vật ấy.

MỤC LỤC [Hiện]

Kỹ năng Bước đi Truy tìm của cho phép cô phát hiện kẻ địch đang đứng trong vòng 75 mét trong 7,5 giây. Không cần phải nói, khả năng này là tuyệt vời, đặc biệt là trong Squad vì các vị trí được chia sẻ với đồng đội của bạn. Bạn có thể dò tìm vị trí của hầu hết kẻ thù và lập kế hoạch tấn công, kế hoạch phòng thủ.

Xayne là một nhân vật cực kỳ mạnh mà game thủ lại ít sử dụng với bộ kỹ năng cực kỳ bá đạo. Khi được kích hoạt, kĩ năng của Xayne sẽ cung cấp cho bạn 80 HP tạm thời ngay lập tức cùng với việc tăng 100% sát thương lên lá chắn và Gloo Wall.

Mức tăng HP khổng lồ sẽ mang lại cho bạn một lợi thế lớn để giành chiến thắng trong cuộc chiến và kẻ thù không thể ẩn nấp vì sát thương cộng thêm của bạn trên Gloo Wall và khiên.

Alvaro là một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại là một trong những nhân vật bị đánh giá thấp nhất trong Free Fire. Art of Demolition của Alvaro có thể tăng 20% sát thương nổ và 10% phạm vi sát thương. Điều này cho phép bạn đánh người bằng Lựu đạn của mình dễ dàng hơn và hạ gục họ mà không gặp nguy hiểm.

Rafael là một nhân vật hoàn hảo cho những người chơi bắn tỉa. Kỹ năng của anh ta thêm hiệu ứng câm lặng cho tất cả các khẩu súng bắn tỉa của bạn và tăng tỷ lệ chảy máu của chúng lên đến 45%.

Jota gần đây đã được tăng sức mạnh để khả năng của anh ấy sẽ hoạt động với tất cả các loại súng. Ngoài ra, hắn sẽ hồi lại máu mỗi khi gây sát thương lên kẻ địch trên lượng máu khi hạ gục kẻ địch. Khả năng của anh ấy mang lại một lượng hồi máu lớn cho game thủ.