Bình luận một câu khiến MisThy không vừa ý, một “tổng tài” Esports bị khui ảnh “thầm kín”

Biểu cảm quá đà bên dưới bài đăng của MisThy, tổng tài AS Mobile bị cô bạn thân tung ảnh quá khứ "trẻ trâu".

Những ngày này, mạng xã hội trở nên rôm rả với trào lưu đăng tải hình ảnh đã cũ, từ khoảng 10 năm về trước để cùng nhớ về Yahoo! - nền tảng mạng xã hội  từng làm mưa làm gió một thời, quen thuộc với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Tất nhiên, các hot streamer cũng không đứng ngoài “cuộc chơi” này.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng làng game, MisThy là cái tên nổi bật của người trẻ, cá tính, năng động, tài năng… Quay ngược vài năm về trước, hot girl cũng đã sở hữu ngoại hình nổi bật so với bạn bè cùng thời. Có điều khi ấy, cô nàng mang vẻ dịu dàng, nữ tính và bánh bèo hơn hiện tại.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã nhận được sự thích thú từ người xem. Tuy nhiên, anh chàng bạn thân với MisThy trong làng game là As Mobile lại không như vậy. Nam “tổng tài” thể hiện biểu cảm quá đà bên dưới phần bình luận. 

Có vẻ như hành động này khiến MisThy không vừa ý, cô nàng ngay lập tức thả nhẹ một hình ảnh phản hồi. Đó là hình của anh bạn thân hồi còn “trẩu tre” gần như không quá phổ biến mà chỉ những người thân thiết mới có được.

Bình luận một câu khiến MisThy không vừa ý, một “tổng tài” Esports bị khui ảnh “thầm kín” - Ảnh 2.

Nước đi "phản pháo" cực gắt này khiến fan game cười nghiêng ngả, còn anh chàng tổng tài của một tổ chức Esports nổi tiếng chỉ biết ngậm ngùi, đành chủ động tung tấm hình công khai trên Facebook cá nhân, “đu trend” luôn một thể.

Bình luận một câu khiến MisThy không vừa ý, một “tổng tài” Esports bị khui ảnh “thầm kín” - Ảnh 3.

Được biết, cặp đôi streamer này ngoài đời khá thân thiết, trong nhiều cuộc trò chuyện với truyền thông, AS Mobile nhiều lần dành những lời có cánh khi nhận xét về MisThy, sự nỗ lực và tinh thần của cô nàng trong công việc. 

http://kenhtingame.com/binh-luan-mot-cau-khien-misthy-khong-vua-y-mot-tong-tai-esports-bi-khui-anh-tham-kin-20220416122214561.chn