BinZ "Rap Việt" không đấu giải Liên Quân nhưng các fan cuồng vẫn có cách ủng hộ siêu lầy lội

MV 021 là câu chuyện 10 năm miệt mài trong phòng thu được Binz lột tả đầy chân thực và chẳng có gì lạ khi mà các fan Liên Quân cũng "hóng" sản phẩm này.

Ở giai đoạn lượt về của vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2020, hàng loạt đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp chứng kiến những sự bổ sung, thay mới nhân sự ở nhiều vị trí. Đáng kể nhất là EVOS Esports - đội tuyển được ví là "TTN phiên bản mới" với thành tích vô cùng yếu kém. Giờ đây, việc họ phải chơi ở Series B là điều hiển nhiên nhưng khán giả vẫn có điều cần bàn về đội tuyển này: Tuyển thủ có nickname Binz.

BinZ Rap Việt không đấu giải Liên Quân nhưng các fan cuồng vẫn có cách ủng hộ siêu lầy lội - Ảnh 1.

Liên Quân có tân binh Binz - người đi lane cho EVOS.

"Có bao nhiêu nickname không chọn mà lại đặt Binz?", đó là chỉ một trong số vô vàn câu hỏi mà nhiều người chơi Liên Quân nói chung và người xem giải ĐTDV nói riêng cảm thấy bức xúc. Bởi thực thì EVOS đang có thành tích quà tệ, rõ ràng, nếu Binz (người đi lane) có KDA không quá ẩn tượng cũng chẳng phải lạ. Nhưng sự trái ngược giữa Binz Liên Quân và Binz "HLV Rap Việt" ở 2 thái cực trái ngược trên 2 lĩnh vực khác nhau cũng đủ để khiến nhiều người cảm thấy bực.

BinZ Rap Việt không đấu giải Liên Quân nhưng các fan cuồng vẫn có cách ủng hộ siêu lầy lội - Ảnh 2.

Binz "Liên Quân" đang có sự nghiệp khá lận đận khi chơi cho 1 team hết chỉ tiêu.

Rất nhiều những lời cà khịa được cộng đồng hướng về EVOS và tuyển thủ nickname Binz, đặc biệt là những fan cuồng của nam ca sĩ "Bigcityboi". Bên cạnh đó, các fan còn không ngần ngại ủng hộ thần tượng bằng cách lan tỏa tên sản phẩm âm nhạc mới của chàng ca sĩ ngay trên sóng stream. Giải Liên Quân quốc gia luôn thu cả trăm nghìn người theo dõi mỗi mùa này đã chứng kiến một "cơn bão" bình luận "021" ở trận HEAVY đối đầu FapTV. Đây là điều rất hiếm khi xảy ra, nhất là nội dung bình luận lại là một thứ không liên quan gì tới Liên Quân.

BinZ Rap Việt không đấu giải Liên Quân nhưng các fan cuồng vẫn có cách ủng hộ siêu lầy lội - Ảnh 3.

021 - bão bình luận xuất hiện trên sóng stream giải ĐTDV như là thông điệp ủng hộ cho buổi công chiếu MV của BinZ.

MV 021 là sản phẩm tiếp theo mang dấu ấn kết hợp giữa Binz và Touliver. Tạo hình của Binz trong sản phẩm mới với hình ảnh quyền lực, chiễm chệ trên chiếc ghế đỏ mang khí chất vương giả. Ekip Binz cho biết đây là sản phẩm tiếp theo mang dấu ấn kết hợp giữa Binz và Touliver - bộ đôi vàng của làng nhạc Việt.

BinZ Rap Việt không đấu giải Liên Quân nhưng các fan cuồng vẫn có cách ủng hộ siêu lầy lội - Ảnh 4.

021 là một cuốn phim tua chậm về hành trình trưởng thành của BinZ trong âm nhạc.