Black Clover Mobile - Game chuyển thể đặc sắc của Garena mở đăng ký trước tại châu Á

Trò chơi di động chuyển thể nổi tiếng Black Clover đã có để đăng ký trước ở châu Á cho cả Android và iOS.

Game Black Clover Mobile được các nhà sản xuất cho ra mắt ở Nhật Bản và Hàn Quốc, là game nhập vai theo lượt với nhịp độ chiến đấu nhanh. Ban đầu được công bố vào năm 2021, nhà phát triển đã lên kế hoạch phát hành vào năm 2022 nhưng sau đó đã bị đẩy sang phát hành vào nửa đầu năm 2023.

Black Clover Mobile hiện mở báo danh.

Black Clover Mobile hiện mở báo danh.

Trò chơi được phát triển bởi Vic Game Studios trong khi Garena đảm nhận nhiệm vụ phát hành trên toàn thế giới. Trong khi bản phát hành toàn cầu sẽ có tên là Black Clover M: Rise of the Wizard King, thì phiên bản tiếng Nhật có tên là TheOpening of Fate. Cốt truyện kể về một pháp sư, người đã cứu một thế giới đang trên bờ vực bị hủy diệt bởi một con quỷ. Nhiều năm sau, vương quốc này một lần nữa bị bao trùm trong nguy hiểm. Asta, một cậu bé sinh ra đã không có phép thuật, khao khát trở thành vua pháp sư, hy vọng thể hiện tài năng của mình và hoàn thành lời thề từ lâu với những người bạn của mình.

Sau khi vừa mới tung đoạn chơi thử về Black Clover M thì cộng đồng chơi game đã đánh giá cao đặc sắc của thể loại và cốt truyện. Đồ họa trong game được sử dụng dạng 3D mang lại cảm giác nhập vai hơn bao giờ hết cho người chơi. Điểm nhấn khiến mọi người thích thú đó chính là phong cảnh được thiết kế tỉ mỉ, có chiều sâu tạo cảm giác như được lạc vào một khu rừng bát ngát có cây.

Bên cạnh hình ảnh đẹp thì cách nhân vật di chuyển hay khi chiến đấu cũng vô cùng mượt mà, mọi cảnh đều có độc đáo và hoành tráng riêng của nó. Vì đây là game nhập vai phiêu lưu có cốt truyện nên vì thế diễn xuất, lời thoại được chăm chú khá kỹ càng, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như được đi vào thế giới thật vậy. Song song đó thì có một điểm trừ cho game nhưng không quá để chú ý đó chính là có một số hình ảnh không được chân thực như lá cây còn thiết kế đơn giản.

Black Clover Mobile dành tặng cho những đăng ký trước trò chơi trên thiết bị Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store những phần quà khi trò chơi phát hành chính thức. Trò chơi dự kiến phát hành tại một số khu vực được chọn như là Nhật Bản và Hàn Quốc. Đối với bản phát hành toàn cầu, hãng Garena cho biết ngày phát hành vào ngày 31 tháng 7 năm 2023.

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.garena.game.bc&hl=en