Black Clover Mobile hiện đã có thể tải trước tại Nhật Bản và Hàn Quốc, mở đăng ký trước tại khu vực Châu Á

Tin vui cho game thủ khi trò chơi được chuyển thể từ bộ anime đình đám cùng tên Black Clover Mobile hiện đã mở đăng ký trước trên Android và iOS. Đồng thời, sắp sửa phát hành vào tháng 5 này tại Nhật Bản và Hàn Quốc!

Black Clover Mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật có kết hợp với yếu tố Gacha được chuyển thể từ chính bộ Anime đình đám cùng tên do Vic Game Studios phát triển và phát hành bởi Garena.


Được biết, trò chơi ban đầu được công bố vào năm 2021 và dự kiến phát hành vào năm 2022 nhưng sau đó đã bị dời sang 2023. Theo đó, bản global sẽ có tên Black Clover M: Rise of the Wizard King. Tuy nhiên, riêng khu vực Nhật Bản tựa game sẽ có tên The Opening of Fate.

Black Clover Mobile (4).jpg

Hiện tại, người chơi khu vực Châu Á có thể đăng ký trước Black Clover Mobile trên thiết bị Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store. Tuy nhiên, một số khu vực không được đăng ký trước trong đó có Việt Nam và Ấn Độ. Do đó, game thủ cần đợi để NPH điều chỉnh lại khu vực hoặc có thể đổi VPN để có thể trải nghiệm sau khi trò chơi được phát hành chính thức.

Black Clover Mobile (3).jpg

Đặc biệt, 2 quốc gia được chọn giờ đây có thể tải xuống trước trò chơi là Nhật Bản và Hàn Quốc. Rất có thể, 2 khu vực này sẽ là khu vực đầu tiên được trải nghiệm Black Clover Mobile. Đối với bản phát hành toàn cầu, trên cửa hàng App Store đã ấn định ngày 31/07 là ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, vẫn cần đợi thông tin chính thức từ Garena.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile