Spiritle: Tựa game game nhập vai phong cách boardgame mới lạ cập bến vào mùa hè 2023!

Fabled Game Studio vừa thông báo sẽ phát hành Spiritle, tựa game chiến thuật hành động theo lượt trên Android và iOS vào tháng 6 này!

Spiritle sở hữu đồ họa 2D hoạt hình đẹp mắt cùng với tạo hình các nhân vật độc đáo theo phong cách động vật hình người. Trò chơi dự kiến sẽ được Fabled Game Studio phát hành trong mùa hè 2023 trên nền tảng mobile.

Gameplay của trò chơi được thiết kế theo lối boardgame độc đáo. Tham gia vào game, người chơi sẽ bắt đầu lượt đầu tiên bằng việc chọn ô trên bàn cờ để triển khai nhân vật của mình. Kết thúc lượt đầu tiên của tất cả các bên thì khi tới lượt của mình, người chơi sẽ có 2 điểm di chuyển được dùng cho 2 lần di chuyển.

Spiritle (2).jpg

Theo đó, game thủ có thể di chuyển đến bất cứ ô nào để bật nó, nếu bật được 2 ô cùng loại thì sẽ mở khóa và được 1 lần tấn công đối thủ. Ngoài ra, khi di chuyển tới các ô thiên nhiên thì người chơi có thể sử dụng kỹ năng của nhân vật để tấn công. Tuy nhiên, cứ mỗi lần game thủ sử dụng 1 điểm di chuyển thì đồng thời sẽ làm giảm hồi chiêu đi 1 lượt cho tất cả các kỹ năng của nhân vật.

Spiritle (5).jpg

Trò chơi sẽ kết thúc khi tất cả các ô đã mở khóa sau khi đã kết thúc lượt của một người chơi. Khi đó, bàn cờ sẽ được mở rộng thêm nhiều ô hơn ở vòng tiếp theo và được làm mới lại. Đồng thời, toàn bộ nhân vật của game thủ ở vòng trước đó cũng được rút về. 

Spiritle (3).jpg

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nhận được tiền xu mỗi khi mở khóa 1 ô và hoàn thành nhiệm vụ, chúng được dùng để mua các vật phẩm tại chợ. Để giành chiến thắng, game thủ cần hoạt động não 100% năng suất, phô diễn toàn bộ khả năng chiến thuật của mình để trở thành người sống sót cuối cùng trên bàn cờ.

Spiritle (4).jpg

Ngoài ra, Spiritle cung cấp 2 chế độ chơi khác nhau là Hợp tác – Cooperative và Cổ điển – Classic với điểm chung là mỗi trận đấu sẽ tổng cộng 4 người. Kết thúc mỗi trận đấu, game thủ sẽ tích lũy được kinh nghiệm để thăng cấp và đồng thời nhận về phần thưởng giá trị để nâng cao sức mạnh nhân vật.

Spiritle (6).jpg

Nhìn chung, Spiritle là lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ yêu thích board game sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này!

Link đăng ký trước: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile