Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi thì cuối cùng Blade & Soul: Revolution – bom tấn MMORPG của Netmarble đã chính thức khai mở Server tại xứ sở Kim Chi.

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi thì cuối cùng Blade & Soul: Revolution – bom tấn MMORPG (game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) của Netmarble đã chính thức khai mở Server tại xứ sở Kim Chi. Ngay từ thời điểm cho phép người chơi đăng ký và đặt tên nhân vật trước, Blade & Soul: Revolution đã tạo nên một cơn sốt không tưởng tại thị trường Hàn Quốc. Có tới 50 server bị lấp đầy chỉ sau… 4 ngày mở cửa đăng ký. Đến thời điểm hiện tại Netmarble đã mở tới 100 Server mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu của game thủ Hàn.

Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Blade and Soul Revolution của Netmarble được thiết kế trên công nghệ đồ họa hiện đại Unreal Engine 4

Vì vậy không quá khó hiểu khi mà Server Blade & Soul: Revolution đã gần như kẹt cứng vào tôi 5/12 vừa qua khi mà người chơi không chỉ ở Hàn Quốc đều dồn vào để trải nghiệm tận tay siêu phẩm MMORPG mới nhất của Netmarble.

apkpure bns official release trailer

Giống như Lineage 2: Revolution, Netmarble tiếp tục mua bản quyền trí tuệ từ NCSoft và xây dựng nên Blade & Soul: Revolution với rất nhiều nội dung quen thuộc trong phiên bản PC đình đám Blade & Soul. Được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, Blade & Soul: Revolution mang đến cho người chơi một chất lượng đồ họa rực rỡ với những khung cảnh hùng tráng của một siêu phẩm MMORPG đúng nghĩa. Cốt truyện của Blade & Soul: Revolution sẽ tiếp tục là về con đường Hồng Môn với những xung đột, rắc rối xung quanh ác nữ Jinsoyun và vũ khí quyền năng Hoàng Hôn Kiếm.

Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Blade and Soul cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt nói chung và thể thao điện tử nói riêng. Là một tựa game nhập vai võ thuật mang phong cách Hàn Quốc của NCSoft trên PC, tựa game này còn được nâng lên thành một sản phẩm eSports thời thượng khi diễn ra rất nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ. Tại Việt Nam, tựa game thú vị này được NPH Garena đỡ đầu với cộng đồng lớn mạnh đầy gắn kết. Vì thế mà cộng đồng Blade and Soul đang rất sốt sắng với siêu phẩm MMORPG trên di động kể trên.

Đây là link tải để độc giả tham khảo: Android, iOSAPK

Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt - Ảnh 4.
Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt - Ảnh 5.
Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt - Ảnh 6.
Blade & Soul: Revolution - Siêu phẩm MMORPG của Netmarble chính thức ra mắt - Ảnh 7.