Bleach The Ultimate Battle - Trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn từ thương hiệu Bleach đình đám

Cùng Ichigo từ một người bình thường trở thành một tử thần trong trò chơi chuyển thể từ Bleach - Bleach: The Ultimate Battle.

Đã từng là một trong tứ trụ của tạp chí Shounen Jump, Bleach luôn là một thương hiệu thu hút được sự quan tâm lớn tới từ không chỉ người hâm mộ của bộ truyện mà còn là từ người hâm mộ của manga, anime nói chung. Điều này là nền tảng rất tốt để các công ty phát triển trò chơi dựa trên thương hiệu đình đám này. Tuy nhiên, việc hầu hết các trò chơi xuất hiện trên thị trường hiện nay là các trò chơi chiến thuật khiến việc tìm ra một trải nghiệm nhập vai hành động đúng với tinh thần của nguyên tác trở nên rất khó khăn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Lady Dev OS – một đơn vị phát triển trò chơi non trẻ đã quyết định phát triển nên Bleach: The Ultimate Battle.

Bleach: The Ultimate Battle đưa người chơi theo chân của Ichigo và cuộc hành trình của anh trong vai một tử thần.

Đến với Bleach: The Ultimate Battle, người chơi sẽ được một lần nữa sống trong một thế giới độc đáo nơi mà thế giới của những tử thần và linh hồn được khắc họa vô cùng sống động và chi tiết qua ngòi bút tuyệt vời của tác giả Kubo Taito. Trò chơi giữ nguyên tinh thần của nguyên tác khi kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được sức mạnh “Shinigami” (死神, Tử thần) từ một Shinigami khác, Kuchiki Rukia. Sức mạnh mới này buộc anh phải đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ con người khỏi các linh hồn xấu xa và hướng dẫn linh hồn sang thế giới bên kia.

Trò chơi tái hiện hoàn hảo bối cảnh cũng như nhân vật của nguyên tác.

Bleach: The Ultimate Battle có cho mình một nền đồ họa ấn tượng, kết hợp hoàn hảo giữa việc sử dụng hợp lý các loại hiệu ứng hình ảnh và việc bám sát nguyên tác trong thiết kế tạo hình nhân vật, cảnh quan. Dàn nhân vật quen thuộc như Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Toshiro Hitsugaya, Kenpachi Zaraki, v.v được tái hiện hoàn hảo như trong nguyên tác. Song song với đó, trò chơi còn tập trung xây dựng những địa điểm đã từng xuất hiện trong nguyên tác đồng thời tái tạo một Soul Society với nhiều địa điểm mới nhằm tạo cảm giác khám phá cho người chơi.

Bleach: The Ultimate Battle thuộc thể loại nhập vai hành động màn hình ngang.

Bleach: The Ultimate Battle được phát triển với lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang truyền thống. Với lối chơi này, người chơi sẽ được tận hưởng những trận chiến bất tận đồng thời tìm kiếm niềm vui trong việc sáng tạo tổ hợp đòn đánh mới từ các chiêu thức có sẵn nhằm gây hàng tấn sát thương lên kẻ thù. Không chỉ thế, dàn nhân vật độc đáo với bộ kĩ năng đa dạng trong nguyên tác đều được tái hiện hoàn hảo trong trò chơi, giúp tăng thêm sự mới mẻ, thú vị cho người chơi trong quá trình chiến đấu.

Bạn đọc quan tâm đến Bleach: The Ultimate Battle có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.bleach.cc/#/