BLESS Mobile chính thức ra mắt toàn cầu hôm nay

QUỐC TẾ_ Game BLESS Mobile đã được hãng Longtu phát hành quy mô toàn cầu vào ngày 26/01. Hiện tại, bạn có thể download sản phẩm về máy.

QUỐC TẾ_ Game BLESS Mobile đã được hãng Longtu sản xuất, phát hành quy mô toàn cầu vào ngày 26/01. Hiện tại, bạn có thể download sản phẩm về máy.

Sau khi phát hành thành công cho nền tảng PC (BLESS Online) và console (BLESS Unleashed), cuối cùng phiên bản di động BLESS Mobile đã chính thức ra mắt. Người chơi có thể download sản phẩm này về máy trên các hệ điều hành Android, iOS từ ngày 26/01.

Trailer game

Game mobile MMORPG này do hãng JoyCity phân phối sau giai đoạn mở đăng ký trước. Tựa game được phát triển bằng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine 4, hứa hẹn mang lại những tính năng tốt nhất cũng như trải nghiệm chân thực cho người dùng.

BLESS Mobile chính thức ra mắt toàn cầu hôm nay

BLESS Mobile chính thức ra mắt toàn cầu hôm nay

Game xây dựng bối cảnh ở các quốc gia giả tưởng là Hieron và Union tạo nên một môi trường thế giới mở vô cùng chi tiết với các nhân vật kỳ ảo được thiết kế đẹp mắt. Bạn sẽ nhập vai thành các anh hùng với việc chọn lựa một trong bốn loại chủng tộc riêng biệt tương ứng với 5 lớp nhân vật riêng biệt trong trò chơi.

Sản phẩm xây dựng với giao diện chiến đấu qua các phím di chuyển và tấn công theo truyền thống, kết hợp làm nên một hệ thống chiến đấu mới mẻ hơn. Bạn có thể thao tác dễ dàng trên màn hình cảm ứng các skill độc lập có hiệu ứng bắt mắt.

Vốn dĩ trò chơi phát hành bản tiếng Trung đầu tiên bởi hãng Longtu Game có tên là Dư Tẫn Phong Bạo, sau đó phát hành bản Hàn Quốc rồi cuối cùng là bản toàn cầu vào ngày 26/01. Có thể nói, đây là trò chơi có độ phổ biến và sức hấp dẫn không hề nhỏ, lôi cuốn nhiều game thủ tham gia.

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm trò chơi của JoyCity ra mắt bản quốc tế, hãy download thông qua địa chỉ dưới đây.

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/th/app/bless-mobile/