Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh "tặng" thêm giải ĐUA TOP "Vàng 9999" mừng TOP 1 CH Play!

Giải đấu với tổng giải thưởng lên tới 500 triệu cùng tòa thành Lạc Dương bằng Vàng 9999 sẽ chính thức được khởi động tại Tam Quốc Liên Minh

Bom tấn chiến thuật được mong đợi nhất nhì 2021 - Tam Quốc Liên Minh đã chính thức ra mắt vào 10h00 ngày hôm qua - 28/01. Ngay từ những thông tin đầu tiên về game được hé lộ, cộng đồng game thủ Việt đã vô cùng hào hứng và mong chờ vì đã rất lâu rồi mới có một tựa game chiến thuật thời gian thực xuất sắc đến vậy xuất hiện. Bạn đọc có thể tiến hành tải game "ngay và luôn" theo link sau:


Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 1.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 2.

Không giống như dòng game nhập vai với cảnh tượng người chơi chen chúc, lũ lượt vào game, độ hot của Tam Quốc Liên Minh được thể hiện qua dòng người đổ vào fanpage, nhóm cộng đồng cùng hàng trăm bài viết điểm danh, hỏi đáp, chia sẻ cảm nghĩ... vô cùng sôi động của anh em game thủ. Với gameplay chiến thuật đỉnh cao, đồ họa 4K sắc nét cùng hàng loạt tính năng mới lạ, chỉ sau 1 ngày ra mắt Tam Quốc Liên Minh đã nhanh chóng chiếm TOP 1 Miễn Phí CH Play, TOP 2 Miễn Phí App Store. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng với một tựa game chiến thuật thời gian thực kén người chơi, nhất là trong thời điểm khi dòng game nhập vai đang lên ngôi như hiện nay.

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 3.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 4.

Tam Quốc Liên Minh chính là "ngôi sao" mới của dòng game chiến thuật thời gian thực tại Việt Nam

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 5.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 6.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 7.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 8.

Không khí trong group cộng đồng hiện tại đang vô cùng sôi động với hàng loạt bài viết hỏi đáp, chia sẻ kinh nghiệm và cả khoe "nhân phẩm"

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN đang được người chơi mong đợi cũng sẽ chính thức được khởi tranh, bắt đầu hành trình đi tìm vị Hoàng đế đầu tiên của Tam Quốc Liên Minh. Game đã chính thức ra mắt, full 100% Tiếng Việt, việc duy nhất game thủ cần làm chính là vận dụng toàn bộ chất xám từ "bộ não chiến thuật" của mình, cân đối chi tiêu, sáng tạo những chiến thuật, đội hình "độc nhất vô nhị" và cùng 500 anh em hảo hữu đánh bại các thế lực mạnh mẽ đến từ khu vực Đông Nam Á như Singapore, Malaysia... để chiếm lấy ngôi vương.

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 9.

Song song với giải đấu Hoàng Đế ASEAN, để ăn mừng màn ra mắt thành công của mình, Tam Quốc Liên Minh cũng chính thức công bố giải Đua TOP Lực Chiến All Sever với tổng giải thưởng "khủng" lên tới 500 triệu. Đặc biệt, giải thưởng cho game thủ dành chiến thắng chính là 1 tòa thành Lạc Dương bằng VÀNG 9999 thật 100%. Cùng với giải đấu Hoàng Đế ASEAN, đây sẽ là cơ hội để anh em game thủ tỏa sáng, khẳng định đẳng cấp và tài năng của riêng mình với toàn thể người chơi tại Tam Quốc Liên Minh

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 10.

Chi tiết cụ thể về giải đấu, bạn đọc có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 11.

Nếu bạn chưa biết, Tam Quốc Liên Minh chính là một trong những "hậu bối" xuất sắc nhất 10 năm trở lại đây của huyền thoại Tam Quốc Truyền Kỳ PC. Kế thừa những tinh hoa, đặc sắc nhất của dòng game chiến thuật, Tam Quốc Liên Minh mang đến một thế giới chiến thuật không giới hạn đỉnh cao với nền đồ họa 4K đẳng cấp, sắc nét chân thực tới từng chi tiết. Với hàng loạt tính năng hấp dẫn như: giam binh trảm tướng, xếp trận 60 ô, 4 loại quân 24 loại binh chủng độc nhất... và khả năng cho phép gamer Việt chơi cùng một sever với game thủ khu vực Đông Nam Á, chắc chắn người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn nhất khi tham gia vào chiến trường khốc liệt, đầy máu lửa của game.

Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 12.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 13.
Giải đấu Hoàng Đế ASEAN vừa khởi động, Tam Quốc Liên Minh tặng thêm giải ĐUA TOP Vàng 9999 mừng TOP 1 CH Play! - Ảnh 14.

Tải game ngay hôm nay và theo dõi fanpage chính thức của Tam Quốc Liên Minh để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới thú vị nào bạn nhé!

Fanpage: Tam Quốc Liên Minh - SohaGame

Group: Tam Quốc Liên Minh - Liên Minh Đánh SEA