Garena ra thông báo chính thức chống hack Free Fire

QUỐC TẾ_ Mới đây, nhà phát triển Free Fire cũng đã công bố báo cáo đưa ra thống kê số lượng tài khoản bị cấm.

Theo các chuyên gia nhận định, thị trường game mobile đã phát triển với tốc độ chóng mặt trong hơn 1 năm vừa qua. Các tựa game như Free Fire, PUBG Mobile và Call of Duty Mobile đã đạt được thành công nhanh chóng, vang dội về doanh thu và lượt tải về trên khắp thế giới.

Garena ra thông báo chính thức chống hack Free Fire

Garena ra thông báo chính thức chống hack Free Fire

Thể loại phổ biến nhất hiện tại, được nhiều người chơi được cho là battle royale. Mọi lứa tuổi đều yêu thích việc chiến đấu sinh động này. Đứng đầu trong số các tựa game battle royale này là Free Fire, do Garena sản xuất và phát hành.

Năm ngoái, tựa game này là game mobile được tải xuống nhiều nhất trong thể loại battle royale. Trò chơi giành được giải Game Esports của năm tại Esports Awards 2020.

Mặc dù đạt được thành công đó song các nhà phát triển Free Fire đã phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến việc sử dụng tràn lan các trò gian lận, phần mềm thứ 3 trong trò chơi từ những “thành phần bất hảo”.

Để chống lại điều này, hãng sản xuất Free Fire đã thực hiện nhiều bước và xây dựng một hệ thống chống hack để phát hiện và ngăn chặn kịp thời trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, game thủ có thể thực hiện tự báo cáo những người chơi cùng khi có những biểu hiện đáng ngờ về việc sử dụng hack.

Garena ra thông báo chính thức chống hack Free Fire

Garena ra thông báo chính thức chống hack Free Fire

Mới đây, nhà phát triển Free Fire cũng đã công bố báo cáo đưa ra thống kê số lượng tài khoản bị cấm. Chỉ trong năm 2020, Garena đã cấm hơn 30 triệu tài khoản vì gian lận trong game battle royale của họ. Song song với đó, hãng cũng chính thức ban bố các điều vi phạm của người chơi, sẽ bị cấm ngay tức khắc.

1. Sử dụng phiên bản trò chơi được sửa đổi hoặc trái phép.

2. Sử dụng các công cụ trái phép tương tác với trò chơi Free Fire.

3. Dùng các chương trình không cho phép để có lợi thế trong game.

4. Sửa đổi các khả năng trong game để có được lợi thế không công bằng.

5. Nhân các sự cố, lỗi game để tiến hành trục lợi.

6. Bị nhiều người chơi báo cáo, đồng thời bị phát hiện khả năng bất thường khi chơi.

7. Phá bỏ hệ thống chống hack Free Fire thông qua truyền dữ liệu bất hợp pháp.

Với động thái này, ban điều hành Free Fire muốn khẳng định, tuyên bố không chấp nhận việc sử dụng tool để hack dưới bất kỳ hình thức nào. Họ cam kết tạo ra một môi trường chơi game công bằng cho người chơi.