Blizzard đang tìm nhà phát hành game di động đầy bí ẩn

Hãng sản xuất Blizzard đăng thông tin tuyển đối tác phát hành game mobile đầy bí ẩn.

Blizzard vừa thông báo một số vị trí tuyển dụng trên trang web của công ty. Trong đó, hãng đang cần một công ty điều hành dự án trò chơi di động chưa được công bố. Nhà sản xuất hi vọng tuyển dụng nhân tài để giúp Blizzard phát triển trò chơi di động.

hgnbhnb Blizzard đang tìm nhà phát hành game di động đầy bí ẩn 1
Blizzard Entertainment tuyển đối tác phát hành game mobile

Hãng cũng cho biết thêm rằng họ đang tìm kiếm các R & D có kinh nghiệm, quen thuộc với quy trình phát triển trò chơi, môi trường làm việc và hành động AAA, và phải có kinh nghiệm quản lý nhóm chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới. Những người có liên quan tham gia cần giao tiếp rõ ràng và thái độ cầu thị.

Yêu cầu của Blizzard Entertainment đưa ra là phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển trò chơi hàng đầu, kinh nghiệm lãnh đạo trong ít nhất một game mobile xuất sắc, khả năng vận hành trò chơi di động lớn, khoảng 5 đến 7 năm.

hgnbhnb Blizzard đang tìm nhà phát hành game di động đầy bí ẩn 2
Thông báo được đăng tải trên webiste chính thức

Hiện phía công ty vẫn đang tìm kiếm đối tác phù hợp, còn game mobile kia vẫn trong bí ẩn chưa tiết lộ.

Blizzard Entertainment, Inc. là một công ty phát triển và phát hành trò chơi điện tử của Mỹ, thành lập tháng 2 năm 1991 với tên Silicon & Synapse bởi ba cử nhân của UCLA bao gồm Michael Morhaime, Allen Adham và Frank Pearce.

Công ty đóng trụ sở tại Irvine, California, bắt đầu tự phát triển những phần mềm đầu tiên từ năm 1993 với những game như Rock N’ Roll Racing và The Lost Vikings. Vào năm 1994, công ty đổi tên thành Blizzard Entertainment Inc trước khi rơi vào tay nhà phân phối Davidson & Associates.

Ngay sau đó, Blizzard phát hành game đình đám đầu tiên Warcraft: Orcs and Humans. Từ đó, lần lượt cho ra đời các game khác gặt hái được không ít thành công trên hệ máy Máy tính cá nhân, bao gồm Warcraft, Starcraft và Diablo, và MMORPG World of Warcraft.