BlockFun – Game nhập vai mô phỏng thế giới mở cho bạn sống theo cách riêng

BlockFun đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu đến “Seofar”, khám phá tàn tích, tìm kiếm những ký ức và tạo ra một thế giới mới.

BlockFun được thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, tinh tế với những màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó là những bản đồ tuyệt đẹp cho người chơi thỏa sức khám phá như Thung lũng Wedge Rift, Serpent Creek Land, Thung lũng sông Oran, Thung lũng sâu sương mù…

Du hành qua những khung cảnh khác nhau, người chơi sẽ hoàn toàn chìm đắm trong vẻ đẹp của những khu rừng tươi tốt, hồ nước yên tĩnh, đồng cỏ xanh tươi và cảm nhận ánh sáng mặt trời lan tỏa khắp vùng đất, làn gió lướt qua khuôn mặt,… Với hệ thống thời tiết thay đổi, thời gian tuần hoàn ngày đêm, bạn được sống một cuộc sống thứ 2 của riêng mình.

Trong thế giới mở của game nhập vai mô phỏng BlockFun, người chơi có rất nhiều việc để làm. Đầu tiên là tự tay xây dựng một ngôi nhà độc đáo và ấm cúng. Để làm được điều này, người chơi cần thu thập tài nguyên bằng cách khai thác gỗ, phá đá,.. Sau đó chế tạo các vật phẩm, lựa chọn các khối có màu sắc và loại khác nhau để xây dựng cấu trúc lý tưởng theo sở thích. Ngoài ra, người chơi còn có thể trồng cây, chăm sóc hoa, thêm đồ nội thất, đồ trang trí ngoài trời… để biến ngôi nhà của mình thành một biệt thự trong mơ.

Nếu như bạn bận rộn quá nhiều việc và không thể chế tạo đồ vật, chăm sóc cây thì có thể bắt thú cưng hỗ trợ. Lục địa “Seofar” có rất nhiều loài sinh vật, bao gồm “Bubu” Đầu củ cải, “Gấu Rìu bọc thép”, “Thần đêm” Thần bướm,… Thú cưng còn có thể đồng hành cùng bạn trong những cuộc phiêu lưu, cùng nhau chiến đấu với quái vật và dũng cảm vượt qua mọi thử thách.

Trong game BlockFun, người chơi được tự do giao lưu, thành lập một thị trấn nổi tiếng. Nhờ tính năng Homeland Circle bạn có thể cộng tác với bạn bè để xây dựng nhiều dự án lớn như xây dựng xây dựng các công viên giải trí, xây dựng vòng đu quay,… Game còn tích hợp hệ thống trò chuyện cho người chơi dễ kết bạn, tâm sự, tương tác với nhau, cùng tận hưởng những niềm vui cuộc sống.

BlockFun còn mang đến khả năng chữa lành tâm hồn, cho người chơi được sống một cuộc sống nông trại thư giãn. Mỗi ngày làm bạn với hoa cỏ, chăm sóc cây để nhận danh hiệu nông dân mạnh nhất. Thậm chí những bông hoa đầy màu sắc bạn trồng được có thể điều chế ra thuốc nhuộm để tô màu cho đồ nội thất. Hãy sống theo cách của bạn cùng tựa game nhập vai mô phỏng đầy màu sắc này.

Tải game cho AndroidAPK