Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng

Blood Chaos M được xếp vào hàng bom tấn tại Việt Nam nhờ đồ họa đẹp mắt và lối chơi đậm vị nhập vai thần thoại và những gì mà nó đạt được trong tuần đầu ra mắt đã thêm khẳng định vị thế đó.

Vậy là tựa game MMO xứ Hàn - Blood Chaos M đã chính thức ra mắt cộng đồng Việt. Sau 1 tuần, hàng trăm ngàn game thủ đã được trải nghiệm cảm giác "phê pha" giữa đống quà tặng ngập mặt, chụp hình show hàng thả thính rầm rộ và đặc biệt là được "kinh qua" những chiến trường PK Phe đẫm máu.

Trăm nghe không bằng một thấy, cảnh tượng PK máu lửa trong Blood Chaos M chính là như thế này đây

TOP 1 App Store sau 1h ra mắt

Blood Chaos M được xếp vào hàng bom tấn tại Việt Nam nhờ đồ họa đẹp mắt và lối chơi đậm vị nhập vai thần thoại và những gì mà nó đạt được trong ngày đầu ra mắt đã thêm khẳng định vị thế đó. 50.000 người chơi cùng online tại thời điểm 11 giờ 05 phút là con số được ghi nhận từ BQT, nó cho thấy một sức hút rất khó cưỡng ở MMORPG này. Nhanh chóng, tựa game này đã leo TOP ầm ầm trên BXH.

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 2.

Blood Chaos M chỉ mất 1h để thống trị Store

Chủ nhân của chiếc iPhone 12 Pro Max chính thức lộ diện, áp đảo Trung Địa từ những bước chân đầu tiên

Sau 1 tuần tranh đua nảy lửa, chiến binh mạnh nhất của Trung Địa hoàn mỹ đã được vinh danh toàn cõi Blood Chaos M, ngai vàng gọi tên Dung TT tại server 2, qua đó trở thành chủ nhân của chiếc iPhone 12 Pro Max.

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 3.

Được biết đây là một cao thủ trong làng game online Việt, thay đổi ingame liên tục để quyết tâm "giấu mình". Ngay từ những ngày đầu Blood Chaos M ra mắt, DungTT đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội về cấp độ cũng như chiến lực khiến dân tình vô cùng vị nể. Ngoài chiếc iPhone 12 Pro Max, đệ nhất chiến binh này còn trở thành kẻ sở hữu của rất nhiều quà tặng độc quyền, như áo khoác độc quyền, gói vật phẩm Chí Tôn, danh hiệu độc quyền Đệ Nhất Cao Thủ...

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 4.

Vị trí TOP 3 đã được ấn định ngay trước khi sự kiện kết thúc

Tuy nhiên ngai vàng này có vẻ sẽ không giữ được lâu bởi mới đây thôi, đại gia Tony Nguyễn đã bày tỏ sự nuối tiếc không hề nhẹ khi để vuột mất chiếc iPhone 12 Pro Max vì lệch múi giờ, kéo theo khá nhiều thua thiệt so với đương kim vô địch DungTT. Theo Tony Nguyễn chia sẻ thì nếu vào game sớm hơn và không gặp trở ngại về giờ giấc thì kết quả cuộc đua có lẽ đã thay đổi rồi. Trong tương lai, các kỳ binh dị sĩ của Blood Chaos M vẫn rất mong được tiếp tục ganh đua trong những sự kiện máu lửa hơn, cạnh tranh hơn, hoành tráng hơn thế này nữa, chắc chắn càng ngày sẽ càng trời long đất lở.

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 5.

TOP 2 của sự kiện nghe chừng vẫn còn nhiều tiếc nuối lắm

Siêu VIP nước ngoài đầu tư 30 triệu để sở hữu tọa kỵ xịn nhất - Phượng Hoàng Lửa, ăn Tết sớm đúng kiểu BCer

Long Phụng Sum Vầy - Tết Xuân Sắp Đến, trong khi người người nhà nhà bắt đầu nghĩ dần đến chuyện sắm Tết thì các game thủ Blood Chaos M tại nước ngoài cũng đón xuân một cách không thể nào "căng hơn": Đầu tư ngay 30 triệu, tậu luôn tọa kỵ hiếm nhất game - Phượng Hoàng Lửa. Được biết chú tọa kỵ đậm chất vương giả này giúp chủ nhân tăng đến... 400.000 lực chiến.

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 6.

Chủ nhân của Phượng Hoàng Lửa này là game thủ DA-Darky, hiện đang sinh sống tại nước ngoài nhưng vẫn không ngăn được niềm đam mê chơi game cùng 500 anh em Việt Nam. Không những là chủ sở hữu đầu tiên và duy nhất của Phượng Hoàng Lửa, DA-Darky cũng được vinh danh ở vị trí TOP 3 trong cuộc đua giành ngai vàng chiến lực. Blood Chaos M đúng là toàn long tranh hổ đấu, hội tụ toàn anh tài khắp 4 phương, đặc biệt là sở hữu cộng đồng đón Tết theo phong cách siêu ngầu, toàn dàn Linh Thú SIÊU TO KHỔNG LỒ.

Chuỗi sự kiện đua top mới đầy hấp dẫn với những item cực khủng dành riêng cho cụm máy chủ mới Zeus và Ares

Cầu được ước thấy, các chiến binh tinh nhuệ sẽ một lần nữa được tranh đấu và thể hiện bản lĩnh với sự kiện dành riêng cho "tấm chiếu mới" - 2 cụm máy chủ Zeus và Ares. Cụ thể như sau:

- Trong thời gian diễn ra sự kiện top 10 BCer ở cụm máy chủ Zeus và 10 BCer ở cụm Ares đạt mốc 10 triệu lực chiến sẽ nhận ngay những phần quà giá trị.

- Thời gian: Từ ngày 29/01/2021 đến 12h00 ngày 05/02/2021

- Phần thưởng:

Cụm 1: Zeus 01 - Zeus 10

- 01 Huy Hiệu

- SSR (tự chọn thuộc tính)

- 01 Vũ Khí Thần bậc 12- 01 Trùm Tay Đôi

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 7.

Cụm 2 : Ares 01 - Ares 10

- 01 Huy Hiệu - SSR (tự chọn thuộc tính)

- 01 Vũ Khí Thần bậc 10

- 01 Trùm Tay Đôi

Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 8.
Blood Chaos M: 1 tuần khai phá thị trường và những dấu mốc đầy ấn tượng - Ảnh 9.

Bộ huy hiệu tự chọn cực hiếm sẽ thuộc về ai?

Tôn chỉ của Blood Chaos M là sẽ luôn mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới, những sự kiện mới, những món quà mới. Đừng quên like fanpage để cập nhật chuỗi quà tặng mừng Tết đến xuân về của Blood Chaos M nhé.

Fanpage: Blood Chaos M - SohaGame

Group: Liên Minh BloodChaos M