Blue Sky Arena tựa game thẻ bài thú vị

Blue Sky Arena là tựa game thẻ bài do Sewon E&C phát hành  với lối chơi độc đáo ra mắt tại thị trường Hàn Quốc

Blue Sky Arena được sản xuất bởi Sewon E&C, sẽ phát hành trước tiên tại thị trường xứ xở Hàn Quốc. Dự kiến sẽ là một game được đánh giá rất cao khi ra mắt bản quốc tế với sự đặc biệt của mình.

Blue Sky Arena được lấy nội dung là hỗn chiến của rất nhiều chủng tộc vì lý tưởng riêng của mình. Bạn sẽ tập hợp đội quân của riêng bạn chống lại các thế lực khác giành lấy chiến thắng cho bản thân và hòa bình đất nước của mình. Xây dựng một đội hình pha trộn cả yêu tinh, quỷ, tiên, dung hòa sức mạnh của tất cả tạo nên cho mình đội quân mạnh nhất.

Blue Sky Arena tựa game thẻ bài thú vị

Blue Sky Arena là tựa game nhập vai, phiêu lưu kết hợp với thẻ bài truyền thống có pha một chút Idle. Bạn sẽ phải xây dựng một đội hình của riêng mình với 5 thành viên sở hữu năng lực đặc trưng. Các thành viên trong đội hình của bạn được lựa chọn vô cùng đa dạng với hàng trăm tướng khác nhau với 5 tộc hệ khác biệt.

Blue Sky Arena không có đội hình cố định, từng trận đấu sẽ yêu cầu bạn thay đổi cách sắp xếp các chiến binh của mình. Đương nhiên các chiến binh này cũng được chia theo cấp độ và bậc. Cao nhất sẽ là cấp SSR và để đạt được cấp này bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên. Trò chơi còn đi kèm với các chế độ chơi khác nhau như Hầm Ngục, Phụ Bản hoặc nhiệm vụ cốt truyện. Tham gia các chế độ này bạn sẽ nhận được phần thưởng là các lượt rút thăm, để mở các tướng chưa sở hữu.

Blue Sky Arena tựa game thẻ bài thú vị

Blue Sky Arena được dự kiến sẽ mở ra các phiên bản cross-platform như vây, đội hình mà bạn cày cuốc được sẽ theo bạn trên bất  cứ đâu, cả trên điện thoại hay PC. Với lối chơi khá đơn giản nhưng cuốn hút, cùng với khả năng chơi tại mọi thời điểm, sẽ có những màn đua top kinh điển theo thời gian thực. 

Blue Sky Arena tựa game thẻ bài thú vị

Blue Sky Arena còn cả yếu tố Idle, việc bạn cho đội hình của mình chia thành nhiều phần chạy nhiều phó bản để thu thập phần thưởng cũng như nâng cao điểm số là hoàn toàn có thể. Hãy tải game và trải nghiệm tựa game thẻ bài khá độc và lạ này nhé.

Trang chủ: http://bsarena.sewongames.com/

Tải game: Android 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?