HyakKinder tựa game chibi mang phong cách Onmyoji

HyakKinder game Âm Dương Sư được tạo hình theo lối chibi sẽ mở cửa cho cộng đồng SEA trải nghiệm từ 23/01 cực kì vui nhộn và giải trí

HyakKinder là sản phẩm của nhà Netease Games Global, công ty sản xuất game khá nổi tiếng với Rule of Survival, Naraka hay Onmyoji. Do đó, sẽ chẳng có gì lạ khi HyakKinder sẽ ra mắt người chơi tại khu vực SEA vào ngày 23/01, bởi đây là thị trường yêu thích thể loại chibi nhất.

HyakKinder tựa game chibi mang phong cách Onmyoji

HyakKinder được dựa trên trò chơi cùng tên – Âm Dương Sư. Tại đây ta sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong Bách Quỷ Dạ Hành như ibaraki doji, Kuro Douji, Shuten Doji…Nhưng điều đặc biệt là tất cả đều được thể hiện qua nét vẽ chibi vô cùng dễ thương

HyakKinder tựa game chibi mang phong cách Onmyoji

Khác với nguyên bản Âm Dương Sư, HyakKinder là một tựa game chiến thuật với bối cảnh trong một trường mầm non. Bởi vì thời gian diễn ra trò chơi là khi các nhân vật của chúng ta còn bé và đang tuổi ăn tuổi chơi, cùng nhau đi học, ngủ chung ăn chung chứ chưa lao vào chiến đấu như trong mạch truyện chính.

HyakKinder tựa game chibi mang phong cách Onmyoji

HyakKinder cũng đồng thời mang đến khá nhiều chế độ chơi khác nhau như Boot Camp (5 vs 1), Quick Casual (10 vs 1), Standard (10 vs 3), Soul Evolution (10 vs 3), Froglet Invasion (10 vs 1). Khi tham gia trò chơi thì có một người sẽ được bầu làm giám thị dưới sự ủng hộ của cô giáo và công việc sẽ là ngăn chặn hành động của đám tiểu yêu. Những chiêu trò của đám tiểu quỷ trong trò chơi khá quen thuộc với lứa tuổi lúc nhỏ của bạn nên sẽ cực kì vui nhộn.

HyakKinder tựa game chibi mang phong cách Onmyoji

Dung lượng của HyakKinder chỉ khoảng hơn 1GB. Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau. Đặc biệt mỗi trò chơi chỉ kéo dài khoảng 3-5 phút và mang tính giải trí rất cao, bạn hoàn toàn xem nó như một trò giải trí lúc đợi xe hay vừa giải lao, gọi bạn bè của mình vào và xả stress thôi. Hãy cùng chào đón tựa game này vào 23/01 sắp tới nhé.

Trang chủ: http://www.yokaiacademy.jp/

Tải game: AndroidiOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?