BLV Liên Quân từng bị Flazers điên cuồng "report" có nhận định mới, fan trung lập đọc xong mà ngao ngán

Anh chàng BLV Liên Quân này được mệnh danh là Thánh đoán ngược và điều này cũng khiến bản thân dính vào nhiều rắc rối.

Giải Đấu Trường Danh Vọng (viết tắt tiếng Anh: AOG) của Liên Quân Mobile VN vẫn khiến khán giản không hài lòng mà nguyên nhân sâu xa lại khá xàm: 1 đội mạnh áp đảo phần còn lại. Đội mạnh ở đây chính là Team Flash. Đã từng có mùa giải mà họ thắng gần như tất cả các trận vòng bảng (thua duy nhất 1 đội). Dù cách mà nhà vô địch thế giới 2019 "khởi động, bứt tốc" giữa các mùa có sự khác biệt nhưng kịch bản cuối cùng vẫn là: Team Flash vô địch. Ngoại trừ BOX Gaming với lực lượng dự SEA Games thì không có đối thủ nào đánh ngang kèo được Team Flash trong kèo BO7 ở giải quốc nội.

BLV Liên Quân từng bị Flazers điên cuồng report có nhận định mới, fan trung lập đọc xong mà ngao ngán - Ảnh 1.

Huy Popper từng phải hứng khá nhiều chỉ trích, thậm chí là lời thóa mạ từ fan quá khích nếu đội của họ thua.

Sự nhàm chán khi mà Team Flash vô địch 4 lần liên tiếp khiến các fan trung lập không khỏi lo ngại. Mới đây thôi, một thông tin khá "funny" được 1 BLV Garena đưa ra càng khiến những người xem AOG nói chung phải ngao ngán. Cũng cần nói thêm, BLV có nghệ danh Huy Popper này được coi là Thánh đoán ngược. Trong quá khứ, hầu như trận nào mà Huy Popper "dự" thì đều có kết quả trật lất.

BLV Liên Quân từng bị Flazers điên cuồng report có nhận định mới, fan trung lập đọc xong mà ngao ngán - Ảnh 2.

Huy Popper dự đoán ngược chính xác quá nhiều lần khiến anh sở hữu "nội tại" quá đặc biệt.

Dù chỉ là dự đoán vui nhưng kết quả lại quá chuẩn theo kiểu "đoán thua thì thắng" đã khiến Huy Popper liên tục nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trước thềm giai đoạn Play-off giải AOG mùa đông 2020, BLV nhận định nhà đường kim vô địch: "Tại mùa giải năm nay, Team Flash đang có giai đoạn vòng bảng tệ nhất của mình. Và giờ họ sẽ bị nghi ngờ về khả năng vô địch."

BLV Liên Quân từng bị Flazers điên cuồng report có nhận định mới, fan trung lập đọc xong mà ngao ngán - Ảnh 3.

"Nội tại" của Huy Popper khiến các Flaszers sung sướng (ảnh chế)

Một nhận xét "kịch bản" này đã gieo sự u ám tới những khán giả mong mỏi AOG có tân vương. Bởi nếu "nội tại" của Huy Popper cứ đúng thêm một lần nữa thì cái đội bị nghi ngờ khả năng vô địch kia sẽ lại vô địch lần thứ 5 mà còn là liên tiếp.

Một giải đấu mà một đội tuyển vô địch dễ và liên tục trong nhiều năm thì quả thật sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tính cạnh tranh nói chung. Các khán giả trung lập không những ở VN hay thế giới sẽ trở nên bớt hào hứng hơn trước những trận đấu mà NPH PR là "siêu kinh điển". Dù thực tế, Team Flash vấp ngã ở APL 2020 là điều xứng đáng nhưng cái cách mà ADC và đồng đội "kiểm soát" giải quốc nội vẫn khiến mọi fan trung lập phải e dè. Saigon Phantom sẽ thắng được bao nhiêu ván là câu hỏi được không ít người xem giải đặt ra lúc này nều như Team Flash lọt tới Chung kết tổng.