Sắc đẹp "chết người" của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí

Một trong những nữ tướng được yêu thích nhất ở Nghịch Mệnh Sư hóa ra lại có thân phận… không phải dạng vừa đâu.

Nếu bạn đọc chưa biết thì Nhiếp Ẩn Nương vốn là 1 vị tướng Sử Thi trong siêu phẩm Nghịch Mệnh Sư vừa ra mắt. Với lợi thế về sát thương cũng như tốc độ hành động, Nhiếp Ẩn Nương dần trở thành một trong những lựa chọn được người chơi tin dùng nhất khi mới build đội hình. 

Không chỉ vậy, khi được so sánh với nhiều nữ tướng khác góp mặt trong game, Nhiếp Ẩn Nương lại sở hữu vẻ ngoài… vô cùng "nóng bỏng". Nhiều ý kiến còn nói đùa rằng: "Mạnh là 1 nhưng đẹp là 2, nữ tướng với vòng 1 khủng nhất game, ai lại không muốn chiêu mộ cơ chứ?".

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 1.
Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 2.

2 tạo hình của Nhiếp Ẩn Nương trong siêu phẩm Nghịch Mệnh Sư

Tuy nhiên, nhiều người lại không biết là vốn dĩ, Nhiếp Ẩn Nương là 1 nhân vật với rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh chứ không chỉ là 1 tướng trong game. NSX Nghịch Mệnh Sư đã rất khéo léo khi lựa chọn và lấy cảm hứng từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau, càng giúp "bể tướng" của siêu phẩm này thêm phong phú. Nhờ đó, meta chiến thuật của mỗi game thủ cũng được biến hóa hơn bao giờ hết.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 3.

Ít người biết, xoay quanh nàng nữ thích khách này có rất nhiều câu chuyện thú vị

Nhiếp Ẩn Nương là nhân vật trong tiểu thuyết "Đoản Thiên bùi hình Đường triều"

Mặc dù không đạt tới mức độ nổi tiếng như nhiều bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung hay Cổ Long, "Đoản Thiên bùi hình Đường triều" vẫn là tác phẩm gây ấn tượng với số đông độc giả.

Trong đó, Nhiếp Ẩn Nương là một nữ thích khách thời nhà Đường, chuyên ra tay diệt trừ những tên quan tham nhũng, hành tung kỳ bí không ai bắt kịp. Với thân pháp như quỷ mị nhờ được rèn luyện cùng sư phụ từ những ngày rất bé, Nhiếp Ẩn Nương thực hiện nhiệm vụ được giao gần như chẳng có sai sót. Với nàng, mọi chuyện đều trắng đen minh bạch và nhiệm vụ là thứ được đặt lên hàng đầu.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 4.

Được rèn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ

Người ta nói, Nhiếp Ẩn Nương là "thích khách cô độc" vì trong thế giới của nàng, chẳng có gì khác ngoài mục tiêu và phương thức hạ sát. Tuy nhiên, liệu một người được tôi rèn từ nhỏ với đầy rẫy những luật lệ buộc phải tuân theo, nàng ta có còn giống một con người? Chi tiết này đã trở thành nút thắt mà rất nhiều nhà sản xuất sau này sử dụng để phác họa ra tác phẩm cho riêng mình.

Nàng đẹp mê hồn nhưng đó lại là vẻ đẹp ẩn tàng "chết chóc", một khi đã bị nhắm tới, mục tiêu ắt đã đặt chân vào Quỷ Môn Quan.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 5.

...Nhiếp Ẩn Nương chuyên triệt hạ những tên quan tham nhũng trong triều đình

Bộ phim cùng tên công phá các rạp chiếu

Như đã nói ở trên, chính từ nút thắt này, vị đạo diễn nổi tiếng Hầu Hiếu Hiền đã sử dụng để tạo ra bộ phim Nhiếp Ẩn Nương (2015) khiến giới chuyên môn đánh giá cao. Tác phẩm này được đề cử Cành cọ vàng và mang về giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP Cannes 2015. Thậm chí, nó cũng được công bố trở thành đại diện cho điện ảnh Đài Loan dự tranh Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất ở Oscar 2016.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 6.

Bộ phim của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn

Sau 13 năm lưu lạc và sống một cuộc đời gần như khổ hạnh với gươm giáo mỗi ngày, giờ đây Nhiếp Ẩn Nương (Thư Kỳ) mới được đối diện với cha mẹ của mình, với một tình yêu đầy mộng ảo thời thơ bé. Với trách nhiệm của một sát thủ, Nhiếp Ẩn Nương phải phục tùng mệnh lệnh của sư phụ. Nhưng tình cảm trong trái tim của một phụ nữ luôn cần hơi ấm, Nhiếp Ẩn Nương sẽ phải quyết định con đường mình phải đi ra sao giữa những thực hư của cuộc đời mà cô từng bị buộc phải từ bỏ là một câu hỏi lớn của bộ phim.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 7.

Thư Kỳ đã có một màn hóa thân xuất sắc với Nhiếp Ẩn Nương

Từ nhân vật ít người biết tới trở thành vị tướng được săn đón nhất

Nghịch Mệnh Sư đã làm được 2 điều, thứ nhất, giới thiệu tới người chơi một nhân vật rất nổi tiếng ở văn học Trung Quốc, nữ thích khách xinh đẹp nhưng lạnh lùng, chỉ chuyên chú vào kẻ xấu số bị nêu tên. Thứ hai, cũng trong lúc nghiền ngẫm hệ thống nhân vật, Nghịch Mệnh Sư dù xếp Nhiếp Ẩn Nương vào hàng tướng Sử Thi nhưng không vì vậy mà khiến người chơi giảm bớt sự ngưỡng mộ với nhân vật này.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 8.

Dù rất ít người biết được thân phận "không phải dạng vừa đâu" của Nhiếp Ẩn Nương nhưng đây vẫn là vị tướng được đông đảo "dân cày" yêu thích

Cụ thể, bộ kỹ năng của Nhiếp Ẩn Nương nhìn theo phương diện của những người thích phong cách "sát thương" là cực kỳ đúng ý. Nàng ta có xác suất "ẩn thân" sau mỗi lần công, hiểu đơn giản là tàng hình, địch không thể tấn công nếu không có tướng hỗ trợ giải buff. Không chỉ vậy, đòn công của Nhiếp Ẩn Nương còn kèm theo xác suất trúng độc, khiến mục tiêu mà nàng ta nhắm tới ắt sẽ phải gặp cái kết… không hề vui vẻ.

Chỉ với 2 lợi thế này, đứng trước hàng loạt các tướng SSR, Nhiếp Ẩn Nương vẫn là con bài tủ để giúp game thủ Nghịch Mệnh Sư có thể "lật kèo" trong nhiều tình huống tưởng như không còn cơ hội nào nữa.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 9.

Một tựa game mà từ hệ thống nhân vật đã đi kèm vô số bất ngờ

Như đã nói ở trên, Nghịch Mệnh Sư đem đến rất nhiều ấn tượng trong quá trình khám phá "bể tướng". Dù lấy đề tài chính là thời Tam Quốc nhưng NSX đã khéo léo bổ sung thêm nhiều vị tướng khác, xuyên suốt lịch sử Trung Hoa, cốt lõi là để việc build đội hình, xây dựng chiến thuật của người chơi càng đa dạng và độc đáo hơn.

Sắc đẹp chết người của nữ thích khách nhà Đường: Chuyên diệt trừ tham quan, lấy thân thể làm vũ khí - Ảnh 10.

"Bể tướng" của Nghịch Mệnh Sư tràn ngập những bất ngờ

Nhiếp Ẩn Nương mới chỉ là 1 trong hàng trăm nhân vật mà tựa game này sở hữu. Trong những bản update sắp tới, tin rằng Nghịch Mệnh Sư sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho người chơi. Hãy cùng chờ xem, liệu rằng "bộ sưu tập" mỹ nhân vốn đã rất "nóng bỏng" trong sân chơi này có được bổ sung, hoàn thiện hơn nữa?

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Nghịch Mệnh Sư tại: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek