Bộ ảnh cosplay chất như nước cất khiến cho cộng đồng game thủ chao đảo

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ của OMG 3Q đang chao đảo liên tục với bộ ảnh cosplay các nhân vật trong game, bao gồm các nhân vật được mong chờ nhất.

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật của OMG 3Q đang được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt liệt. Trong số đó có một hoạt động làm mưa làm gió trong suốt những ngày gần đây. Đó chính là các bộ ảnh cosplay nhân vật trong game vô cùng chân thật, đặc biệt là hai mỹ nhân hàng đầu khiến cho nhiều anh em điên đảo từ trong game ra tới ngoài đời thực: Tiểu Đào và Anh Nhi.

Bộ ảnh Cosplay làm điên đảo cộng đồng game thủ 

Nổi bật nhất trong album cosplay nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật năm nay có lẽ không thể bỏ qua cái tên Tiểu Đào. Đây cũng là bộ ảnh nhận được nhiều lượt tương tác và bình luận, phản hồi tích cực nhất. Vẫn bán gà, nhưng ở trong khung hình là một thiên thần ngoài đời thực với gương mặt đáng yêu, xinh xắn cùng với body cực kỳ bốc lửa. 

Bộ ảnh cosplay chất như nước cất khiến cho cộng đồng game thủ chao đảo

Tiếp theo là nữ thần Anh Nhi – cũng là người thân cận nhất đối với anh em game thủ, luôn luôn hướng dẫn và dõi theo từng bước chân của người chơi. Anh Nhi cũng mang trên mình chiếc váy hồng thướt tha khoe trọn những đường cong cơ thể. Càng tuyệt vời hơn nữa là trong bộ ảnh này có một tấm mà hai mỹ nữ hàng đầu của OMG 3Q đứng chung, x2 sự xinh đẹp. 

Bộ ảnh cosplay chất như nước cất khiến cho cộng đồng game thủ chao đảo

Nhân vật cuối cùng là Triệu Vân – Triệu Tử Long – nhân vật được yêu thích từ trong game ra tới ngoài đời. Trong bộ ảnh cosplay, mẫu nam giữ nguyên được phong thái của Triệu tướng lĩnh: oai phong, gan dạ, ánh mắt sắc bén, cương nghị. Trang phục cosplay cũng được đầu tư rất tỉ mỉ với đầy đủ các phụ kiện khác nhau, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời với thần thái độc nhất của coser. 

Bộ ảnh cosplay chất như nước cất khiến cho cộng đồng game thủ chao đảo

Cộng đồng game thủ nhiệt tình hưởng ứng 

Ngoài dành những lời khen tích cực cho những coser và các bộ ảnh cosplay, cộng đồng game thủ cũng nhiệt tình tham gia chuỗi sự kiện sinh nhật tháng 8. Phần vì để ủng hộ cho VNG Games đã đồng hành, gắn bó 5 năm, phần vì giải thưởng, quà tặng mà NPH đưa ra quá chi là hấp dẫn, bao gồm những phần quà độc quyền như áo thun, mũ… và cả quà tặng ingame giá trị siêu khủng. 

Bộ ảnh cosplay chất như nước cất khiến cho cộng đồng game thủ chao đảo

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, hơn phân nửa số lượng quà tặng dự tính ban đầu đều đã có chủ. Cộng đồng người chơi vẫn đang đua nhau tranh giành những suất còn lại. Số lượng người theo dõi Fanpage trong những ngày gần đây cũng tăng vọt, cho thấy chuỗi sự kiện này cũng có sức hút vô cùng lớn đối với những người chơi mới. 

Hoạt động cosplay lần này cũng nằm trong chuỗi sự kiện sinh nhật 5 năm của OMG 3Q, được tổ chức và đem đến với cộng đồng game thủ thay cho lời tri ân vì khoảng thời gian 5 năm Tâm Huyết. Bên cạnh những phần quà giá trị thì đây là một cách để NPH thể hiện sự yêu quý và gần gũi, biết ơn đối với người chơi của mình. 

Chuỗi sự kiện sinh nhật 5 năm Tâm Huyết của OMG 3Q vẫn chưa kết thúc. Vẫn còn rất nhiều hoạt động khác nhau với các phần quà giá trị về cả tiền bạc lẫn tinh thần đang đợi người chơi săn đón. Đừng bỏ qua hoạt động lần này cũng như những sự kiện diễn ra trong thời gian tới của OMG 3Q nhé!